Borussia Dortmund giễu cợt Real Madrid trước đại chiến

26/09/2016 14:05 GMT+7

Đại diện nước Đức Borussia Dortmund đã châm chọc Real Madrid trước cuộc thư hùng hai đội diễn ra rạng sáng thứ tư (28.9) tới tại vòng bảng Champions League.

Dortmund đã nhân cơ hội Real bị Las Palmas cầm chân với tỷ số 2-2 cuối tuần rồi để giễu cợt đội bóng thành Madrid. Trên Twitter của Dortmund, họ đăng tấm ảnh các cầu thủ Real, trong trang phục áo trắng, thất vọng khi để Las Palmas, áo vàng, gỡ hòa.
Dortmund còn để dòng chú thích: "Gặp khó khăn với những đội khoác áo vàng, phải không Real Madrid?"
Trang Twitter của Dortmund đăng thông điệp giễu cợt Real Twitter

Với Dortmund, trang phục truyền thống của họ cũng có màu vàng. Vì vậy, thông điệp đăng trên trang twitter của đội bóng như bóng gió Real Madrid sẽ gặp khó khăn khi chạm trán với nhà cựu vô địch Bundesliga sắp tới.
Sporting Lisbon, đội bóng Bồ Đào Nha từng thua sát nút Real 1-2 ở trận mở màn Champions League, cũng có chung quan điểm với Dortmund. Họ viết: "Và cả màu xanh nữa".
Số là trước Sporting Lisbon, mặc áo xanh, nhà đương kim vô địch Champions League đối mặt với không ít khó khăn và chỉ có thể giành chiến thắng nhờ khoảnh khắc ngôi sao của Ronaldo và Alvaro Morata vào cuối trận.
Người Dortmund có lý do để tự tin trước Real Madrid. Chưa một lần họ thất bại khi đụng độ "Los Blancos" trên sân nhà tại Champions League từ đó tới nay. Mùa trước, Dortmund hạ Real 2-0 ở vòng knock-out, nhưng thua cuộc 2-3 sau hai lượt trận.
Mùa 2012-2013, Dortmund nhấn chìm Real 4-1 tại Signal Iduna Park, với cú poker (4 bàn) của Robert Lewandowski.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.