Bothroyd đưa QPR vào vòng 4 Cúp FA

16/01/2013 06:32 GMT+7

(TNO) Bàn thắng duy nhất của Jan Bothroyd đã giúp đội bóng thành London Queens Park Rangers tạm thời đặt nỗi lo rớt hạng ở Premier League sang một bên để ăn mừng chiến thắng 1-0 trên sân của West Brom, tại trận đá lại vòng 3 Cúp FA.

(TNO) Bàn thắng duy nhất của Jan Bothroyd đã giúp đội bóng thành London Queens Park Rangers (QPR) tạm thời đặt nỗi lo rớt hạng ở Premier League sang một bên để ăn mừng chiến thắng 1-0 trên sân của West Brom, tại trận đá lại vòng 3 Cúp FA diễn ra vào sáng 16.1 (giờ VN).

>> Van Persie cứu nguy cho M.U ở Cúp FA
>> HTV có bản quyền Cúp FA
>> Chelsea lần thứ 7 vô địch Cúp FA

 
Jan Bothroyd đã giúp đội bóng xứ Wales Queens Park Rangers vào vòng 4 Cúp FA - Ảnh: AFP

Cuộc đối đầu giữa West Brom và QPR là cặp đấu duy nhất của 2 đại diện Premier League trong loạt đấu lại vòng 3 Cúp FA diễn ra vào rạng sáng nay.

Ở lần gặp nhau cách đây hơn 10 ngày, QPR đã rất vất vả mới tìm được bàn san bằng tỷ số, ngay ở phút 90 do công của cựu tiền vệ Newcastle Kieron Dyer.

Còn ở trận đá lại, người hùng của QPR chính là Jan Bothroyd, vừa mới trở về QPR sau khi cho Sheffield Wednesday mượn. Bothroyd đã quyết định kết cục trận đấu tại The Hawthorns với cú đánh đầu làm tung lưới đội chủ nhà West Brom.

Tại vòng 4 (27.1), Jan Bothroyd sẽ có cơ hội phục thù giúp cho... Sheffield Wednesday khi cùng QPR gặp MK Dons. Chính đội bóng đang ở ở giải Hạng 3 Anh đã loại Sheffield Wednesday cũng trong vòng đấu lại này. 

Trên sân của Bournemouth, một đội bóng Premier League khác là Wigan cũng giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu nhờ pha lập công của Mauro Boselli, để vào vòng 4 gặp Macclesfield Town, một trong hai đội đang chơi ở giải Hạng 5 nước Anh.

 
Brede Hangeland (áo cam, bìa phải) đánh đầu đem về chiến thắng cho Fulham - Ảnh: Reuters

Fulham là một đội bóng khác của Premier League giành vé đi tiếp sau cuộc ngược dòng thành công trên sân Blackpool. Phút 82, Delfouneso đưa đội chủ nhà dẫn trước. Nhưng Kieran Richardson đưa trận đấu bước sang hiệp phụ với bàn gỡ đúng phút 90 và Brede Hangeland hoàn tất cuộc ngược dòng cho Fulham bằng bàn thắng ở phút 116.

Tại Britannia, Jonathan Walter sau cú đúp vào lưới nhà trong trận thua Chelsea cuối tuần trước, đã chuộc lỗi bằng cú đúp trong chiến thắng 4-1 của đội chủ nhà Stoke City trước Crystal Palace.

Tuy nhiên, Stoke của Walter phải chờ tới hiệp phụ mới có được chiến thắng khi họ bị đội khách gỡ hòa 1-1 ở phút 87. Trong 2 hiệp phụ, hai bàn của Walter và một bàn của Cameron đã đưa Stoke đi tiếp vào vòng 4 gặp... Man City.

 
Marvin Sordell (9) giúp Bolton loại Sunderland bằng cú sút penalty - Ảnh: AFP

Kết cục trên sân Ánh sáng có thể coi là bất ngờ nhất khi Sunderland phải rời cuộc chơi sau cuộc tiếp đón Bolton, đội bóng đang chơi tại Championship. Marvin Sordell là người đưa Bolton vào gặp Everton tại vòng 4 khi là tác giả của cả 2 bàn thắng vào lưới Sunderland.

Kết quả

West Brom 0-1 QPR
Sunderland 0-2 Bolton
Birmingham 1-2 Leeds
Stoke 4-1 Crystal Palace
Bournemouth 0-1 Wigan
Brentford 2-1 Southend
Leyton 1-2 Hull
MK Dons
2-0 Sheffield Wednesday
Blackpool 1-2 Fulham

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.