Brazil bị Senegal cầm hòa trong trận thứ 100 của Neymar

11/10/2019 08:11 GMT+7

Chuỗi trận không thắng của tuyển Brazil đã nâng lên thành 3 trận sau khi Selecao bị Senegal cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu diễn ra ở Singapore vào hôm qua.

Trong trận đấu diễn ra trên sân vận động quốc gia Singapore vào hôm qua, tuyển Brazil gặp Senegal trong trận đấu đánh dấu lần thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia của Neymar. Ở tuổi 27, tiền đạo này trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất có 100 lần khoác áo Selecao.
Trong dịp đặc biệt này, Neymar suýt chút nữa đã có thể đánh dấu bằng một bàn thắng. Tuy nhiên, pha dứt điểm ở những phút bù giờ hiệp 1 của chân sút đang khoác áo PSG lại bị thủ môn Alfred Gomis cản phá thành công.
Tuyển Brazil là đội vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 9 khi Roberto Firmino thoát xuống nhận được chuyền từ Gabriel Jesus để bấm bóng qua đầu thủ môn Gomis để ghi bàn. 

Firmino (giữa) ghi bàn nhưng Brazil vẫn bị Senegal cầm hòa

Reuters

Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Senegal được hưởng quả phạt đền sau khi Marquinhos phạm lỗi với Sadio Mane trong vùng cấm địa. Famara Diedhiou đã thực hiện chính xác cú đá từ cự ly 11m để cân bằng tỷ số.
Với hàng công rất mạnh gồm Neymar, Firmino, Jesus và Philippe Coutinho, Brazil tạo ra một số cơ hội có thể ghi bàn trong hiệp 2 nhưng lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó, Senegal cũng không hề tỏ ra lép vế và Mane có pha dứt điểm trúng xà ngang khung thành Selecao. Dù vậy, không đội nào ghi thêm được bàn thắng.
Đây đã là trận đấu thứ 3 mà Brazil không thể giành chiến thắng sau khi họ bị Colombia cầm hòa 2-2 và thua Peru 0-1 hồi tháng trước. Chuỗi trận không thắng này là dài nhất tính từ năm 2013 và dễ hiểu khi HLV Tite không hài lòng.
"Chúng tôi không có phong độ tốt nhất. Các cầu thủ đã không thể hiện được hết khả năng của mình. Đây không phải là một trận đấu tốt. Chúng tôi cần phải có chiến thắng, nếu không, chúng tôi sẽ phải nhận những chỉ trích", Goal dẫn lời HLV Tite. 
Vào cuối tuần này, tuyển Brazil sẽ tiếp tục thi đấu giao hữu với Nigeria tại Singapore.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.