Brazil gây thất vọng trong trận giao hữu với Panama

24/03/2019 08:30 GMT+7

Tuyển Brazil đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục khi bị Panama cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu quốc tế diễn ra rạng sáng nay (24.3, giờ VN).

Trước trận giao hữu diễn ra ở Porto vào rạng sáng nay, Panama chưa từng ghi bàn vào lưới Brazil và thua cả 4 lần đối đầu trước đây với Selecao và bị thủng lưới 16 bàn. Tuy nhiên, trong lần gặp lại này, Panama đã khiến Brazil gặp nhiều khó khăn.

tin liên quan

Neymar chấn thương nhưng Brazil vẫn vượt qua Cameroon
Tiền đạo đội trưởng Neymar phải rời sân ngay ở phút thứ 7 vì chấn thương nhưng tuyển Brazil vẫn giành chiến thắng 1-0 trước Cameroon trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (21.11 giờ VN).
Ở lần tập trung này, tuyển Brazil không có sự góp mặt của siêu sao Neymar do anh này đang bị chấn thương. Tuy nhiên, HLV Tite vẫn có trong tay nhiều ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu như Philippe Coutinho, Casemiro, Roberto Firmino...
Tuyển Brazil chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu và có được bàn mở tỷ số ở phút 32 nhờ công của Lucas Paqueta. Trong lần thứ 3 khoác áo Selecao, cầu thủ 21 tuổi thuộc biên chế AC Milan được trao áo số 10 vốn thuộc về Neymar và anh đã đánh dấu dịp này bằng một pha đệm bóng cận thành ghi bàn.
Machado rất vui khi là cầu thủ Panama đầu tiên ghi bàn vào lưới Brazil Reuters
Tuy nhiên, chỉ sau đó 4 phút, trong một tình huống đá phạt, Adolfo Machado ghi bàn gỡ hòa cho Panama bằng một pha đánh đầu. Dù vậy, những pha quay chậm lại sau đó cho thấy có thể anh đã rơi vào thế việt vị.
Brazil tiếp tục chiếm ưu thế trong hiệp 2 với những pha tấn công liên tiếp. Richarlison và Casemiro tiến gần đến việc ghi bàn với những pha dứt điểm trúng xà ngang. Trong khi đó, Harold Cummings cũng khiến khung thành Brazil rung lên với pha đánh đầu ở phút 62.
Dù vậy, kết quả hòa 1-1 là đủ để khiến các cầu thủ Panama ăn mừng khi họ lần đầu cầm chân được đội bóng 5 lần vô địch thế giới.
Trong khi đó, Brazil sẽ phải cải thiện khả năng dứt điểm khi làm khách đến sân CH Czech vào tuần tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.