Brazil khởi đầu thuận lợi dưới triều đại của tân HLV Tite

02/09/2016 07:12 GMT+7

Tân HLV Tite đã có màn ra mắt không thể tốt hơn khi Brazil giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân đối thủ khó chơi là Ecuador ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem lại diễn biến chính trận Ecuador - Brazil: 0-3 - Nguồn: Youtube
Trận đấu diễn ra rạng sáng nay (2.9, giờ VN) trên sân Ecuador là lần ra mắt đầu tiên của HLV Tite trên cương vị người dẫn dắt tuyển Brazil. Nhà cầm quân 55 tuổi đã tin dùng một số cầu thủ vừa mang về chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam tại Olympic Rio 2016 vừa qua.
Quyết định đã đã thành công một cách mỹ mãn khi Neymar là người mở tỷ số cho Brazil từ chấm phạt đền. Trong khi đó, Gabriel Jesus, tân binh vừa chuyển đến Man City, là người mang về quả phạt đền và ghi 2 bàn thắng còn lại.
Gabriel Jesus bị đốn ngã trong vùng cấm địa ở phút 71 trong một nỗ lực xâm nhập vùng cấm địa. Sau đó, tiền đạo 21 tuổi có pha đánh gót ghi bàn điệu nghệ ở 87 trước khi ấn định chiến thắng cho tuyển Brazil bằng một cú sút đưa bóng vào góc cao khung thành ở phút bù giờ.
Nhìn chung, Brazil đã có một trận đấu không tồi, dù rằng Ecuador gây bất ngờ bằng việc dâng cao đội hình tấn công trong khoảng thời gian đầu trận đấu. Dù vậy, hiệp 1 trôi qua mà không bên nào ghi được bàn thắng.
Neymar là người mở tỷ số cho Brazil Reuters
Brazil đã thi đấu thuyết phục hơn trong 45 phút còn lại khi liên tục tạo ra những tình huống vây hãm khung thành Ecuador. Dù vậy, phải nhờ đến pha đi bóng nỗ lực của Gabriel Jesus, thế bế tắc mới được phá vỡ.
Với kết quả này, Brazil đã có 12 điểm sau 7 trận ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Kết quả này giúp cho đội bóng do tân HLV Tite dẫn dắt trở lại nhóm dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Vào ngày 7.9 tới, "Selecao" sẽ trở lại sân nhà để tiếp Colombia.
Kết quả các trận đấu sớm vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ:
Bolivia 2 - 0 Peru
Colombia 2 - 0 Venezuela
Ecuador 0 - 3 Brazil

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.