Brazil và Argentina lấy lại danh dự trong các trận giao hữu

27/03/2019 08:50 GMT+7

Sau khi gây thất vọng trong loạt trận giao hữu hồi tuần trước, 2 ông lớn của bóng đá Nam Mỹ là Brazil và Argentina đã phần nào lấy lại danh dự ở loạt trận diễn ra rạng sáng nay.

Hồi tuần trước, Brazil đã gây thất vọng khi bị Panama cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu diễn ra ở Porto (Bồ Đào Nha). Chính vì vậy, đội quân do HLV Tite dẫn dắt rất muốn có một kết quả tích cực trước thềm Copa America diễn ra trên sân nhà vào tháng 6 tới.
Tuy nhiên, tuyển Brazil đã phải nhận một gáo nước lạnh khi David Pavelka ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà CH Czech ở phút 37. Bàn thua đó khiến cho Selecao bừng tỉnh và họ đã thể hiện được sức mạnh của mình.
Roberto Firmino ghi bàn gỡ hòa cho Brazil khi hiệp 2 bắt đầu được 4 phút. Sau đó là màn trình diễn xuất sắc của Gabriel Jesus, cầu thủ vào sân thay Philippe Coutinho ở phút 72. Tiền đạo thuộc biên chế Man City ghi 2 bàn ở các phút 83 và 90 để giúp Selecao có được chiến thắng.
Correa (11) ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho Argentina Reuters
Trong khi đó, Argentina gặp nhiều khó khăn hơn trong cuộc đối đầu với Morocco. Trong đội hình đội bóng xứ sở Tango không có siêu sao Lionel Messi khi anh này bị đau sau trận thua 1-3 trước Venezuela. Paulo Dybala là người lĩnh xướng hàng công nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn trước đội chủ nhà thi đấu chặt chẽ.
Phải đến khi HLV Lionel Scaloni tung Angel Correa vào sân, Argentina mới có được bàn thắng. Tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid ghi bàn ở phút 83, giúp cho đội bóng xứ Tango có chiến thắng trước thềm Copa America.
Kết quả các trận giao hữu đáng chú ý:
Nhật Bản 1 - 0 Boliva
Hàn Quốc 2 - 1 Colombia
UAE 0 - 0 Syria
Iraq 3 - 2 Jordan
Morocco 0 - 1 Argentina
CH Czech 1 - 3 Brazil
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.