Bremen 0-1 Bayern Munich: Thẻ đỏ không ngăn nổi 'Hùm xám' vô địch Bundesliga lần thứ 30

Kim Chao
Kim Chao
17/06/2020 03:53 GMT+7

Dù rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà Werder Bremen vẫn không trì hoãn được Bayern Munich bước lên ngôi vô địch Bundesliga lần thứ 8 liên tiếp sau trận trận đấu vòng 32 vừa kết thúc rạng sáng nay 17.6 (theo giờ VN).

Trước đối thủ mình từng thắng đến 19 trận liên tiếp trước đó, "Hùm xám" những tưởng sẽ có một trận đấu dễ dàng để ra oai với người hâm mộ nhưng những gì Bayern Munich có được ở Wohminvest Weser không hề đơn giản. 
Werder Bremen đang đứng áp chót bảng xếp hạng với chỉ 28 điểm, rõ ràng họ đang cần điểm hơn ai khác. Đội chủ nhà thể hiện điều đó ngay từ những phút đầu trận khi chơi tất tay với nhà đương kim vô địch và gần như không e ngại gì đối thủ từng thắng mình đến 6-1 ở trận lượt đi.

Lewandowski ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong mưa

Ảnh: Reuters

Đội hình mạnh nhất của Bayern Munich cũng vận hành khá trơn tru nhưng trời đổ mưa lớn khiến mặt sân rất trơn, điều này làm cho những pha phối hợp đầy chất kỹ thuật của họ gặp cản trở lớn.
Sau nhiều đợt tấn công, mãi đến phút 43, Bayern Munich mới có bàn mở tỷ số. Jerome Boateng từ giữa sân tung đường chuyền sắc lẹm hạ gục hàng thủ của đội chủ nhà đưa bóng đến đúng tầm của Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan khống chế 1 nhịp bằng ngực trước khi tung cú vô lê hiểm hóc mở tỷ số cho các vị khách.

Davies nhận thẻ đỏ ở phút 79

Ảnh: Reuters

Công nghệ VAR được trọng tài Osmers tham khảo ngay sau đó nhưng không ngăn được Lewandowski ghi tên mình lên bảng điểm. Trên khán đài, nguyên dàn lãnh đạo của câu lạc bộ nhảy múa ăn mừng bàn thắng quý giá này. Nhưng rồi họ phải ôm đầu ở hiệp hai khi chứng kiến tài năng 19 tuổi Alphonso Davies nhận thẻ đỏ ở phút 79 đẩy các cầu thủ Bayern Munich vào thế khó. Tuy nhiên Werder Bremen với đẳng cấp yếu hơn trong một đêm mưa lớn đã không thể làm gì khác và đành chấp nhận thua 0-1. Trận thua này của Bremen là chấp nhận được bởi dù sao, thua sát nút Bayern Munich hùng mạnh vẫn cho thấy họ chơi khá tốt. Tuy nhiên, Werder Bremen đang rơi vào thế khó và họ không thể tự quyết định được số phận của mình.
Trong khi đó, Bayern Munich đã đạt được số điểm cần thiết để lần thứ 8 liên tiếp bước lên bục vô địch Bundesliga. Đây cũng là trận thắng thứ 24 của "Hùm xám" ở mùa giải này.
Ở các trận đấu cùng giờ, Monchengladbach có chiến thắng quan trọng 3-0 trước Wolfsburg để nuôi hy vọng đoạt vé dự Champions League mùa sau. Trong khi đó, Paderborn sau thất bại 0-1 trên sân Union Berlin đã chính thức chia tay Bundesliga để trở về mái nhà xưa ở hạng 2.

Kết quả các trận đấu vòng 32

Monchengladbach 3-0 Wolfsburg
Freiburg
2-1 Hertha Berlin
Union Berlin 1-0 Paderborn
Werder Bremen 0-1 Bayern Munich
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.