Bruno Fernandes mang tin vui cho M.U giữa mùa dịch Covid-19

Giang Lao
Giang Lao
17/03/2020 13:20 GMT+7

Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes chỉ mới đến Manchester United (M.U) và thi đấu từ tháng 2, nhưng lập tức chói sáng và đoạt luôn giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 ở Ngoại hạng Anh.

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc trong tháng 2 của Bruno Fernandes ở Ngoại hạng Anh cũng như cơn mưa rào tưới mát cơn khô hạn danh hiệu này của M.U lâu nay.
Vì suốt từ năm 2013 đến nay, Bruno Fernandes chỉ mới là cầu thủ thứ 4 của M.U đoạt được danh hiệu xuất sắc trong tháng.
Lần gần nhất 1 cầu thủ M.U đoạt được giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Ngoại hạng Anh là Marcus Rashford hồi tháng 1.2019.
Còn tính từ sau khi HLV Alex Ferguson về hưu năm 2013 đến nay, “Quỷ đỏ” ngoài thành tích sa sút, thì cũng chỉ có thêm 2 cầu thủ từng đoạt danh hiệu này là Anthony Martial (tháng 9.2015) và Zlatan Ibrahimovic tháng 12.2016.
Vì vậy, việc Bruno Fernandes ghi dấu ấn của mình cùng đoạt luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc ở tháng 2 vừa qua đã mang lại nhiều niềm vui cho M.U, giữa lúc cả giải Ngoại hạng Anh phải tạm dừng thi đấu vì dịch Covid-19.

Chỉ có 4 cầu thủ M.U đoạt danh hiệu xuất sắc nhất tháng kể từ năm 2013. Tuy nhiên, trường hợp mới nhất là Bruno Fernandes mang lại nhiều tín hiệu lạc quan hơn cho M.U ở thời kỳ mới

B/R Football

Bên cạnh đó từ khi có Bruno Fernandes, M.U thi đấu khởi sắc hẳn và bất bại 9 trận (6 thắng, 3 hoà) trên mọi mặt trận. Bản thân ngôi sao này cũng đã chơi toàn bộ 9 trận này, góp công với 3 bàn thắng, trong đó 2 quả từ sút phạt đền 11m, và có 4 pha kiến tạo thành bàn.
Bruno Fernandes cũng là cầu thủ đầu tiên của M.U sau Martial (tháng 9.2015), ngay tháng đầu tiên ra mắt CLB mới đã đoạt luôn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng.
Vì thế, giá trị của Bruno Fernandes được mua về từ CLB Sporting Lisbon với tổng cộng tới 67,6 triệu bảng được xem là đáng giá đến từng xu. Chỉ đáng tiếc là vì dịch Covid-19 đã khiến giải Ngoại hạng Anh tạm hoãn, khiến đà tiến của M.U và cả cầu thủ xuất sắc này phải dừng lại.
Tuy nhiên, theo HLV Solskjaer việc Ngoại hạng Anh cùng toàn bộ giải đấu khắp châu Âu tạm hoãn vì dịch Covid-19 là hoàn toàn cần thiết.
CLB M.U cũng qua đó sẽ có thời gian hoạch định chiến lược và chiến thuật cho tương lai để sớm tìm lại ánh hào quang xưa, mà trong đó việc tìm giải pháp kết hợp giữa Bruno Fernandes và Paul Pogba khi trở lại thi đấu sẽ là mối quan tâm hàng đầu của vị chiến lược gia người Na Uy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.