Buffon đưa ra điều kiện cuối cùng trước khi gia nhập PSG

23/05/2018 19:35 GMT+7

Thủ thành huyền thoại Gianluigi Buffon đang tiến gần đến việc gia nhập PSG sau khi tuyên bố chia tay Juventus.

Việc Gianluigi Buffon cập bến PSG dường như hiện tại chỉ còn vấn đề về thời gian. Vào đầu tuần này, La Gazzetta Dello Sport đã xác nhận rằng Buffon sẽ đặt bút kí vào hợp đồng trong vài ngày tới. Những luật sư của cầu thủ người Ý cũng đã có mặt tại Paris để chốt lại các điều khoản cuối cùng của hợp đồng giữa PSG và thủ thành huyền thoại bên phía Juventus. Các chi tiết chính của bản hợp đồng cùng với số tiền cũng đã được tiết lộ ra, và theo thông tin từ Paris-United, một trong số đó chính là điều kiện cho phép Buffon được mang theo một nhân viên chịu trách nhiệm y tế “cá nhân”.
Trên thực tế, Gianluigi Buffon “có thể mang theo cùng với anh ấy một nhân viên cá nhân y tế, người đã cùng đồng hành với anh ấy tại Juventus trước đây”, các chuyên gia ở bộ phận chuyển nhượng của PSG cho hay.
“Trong số họ có Francois Teissedre, chuyên gia được biết đến trong lãnh vực y tế với một bản lí lịch khá nổi tiếng: cựu huấn luyện viên thể lực của đội tuyển quần vợt nước Pháp thi đấu tại cúp Davis, người cũng đã có kinh nghiệm làm việc 3 năm với cùng chức vụ tại câu lạc bộ thành Turin Juventus”. Điều khoản này không thể trở thành một cản trở cho việc thương thảo giữa PSG và Buffon, bởi vì trước đây, Ibrahimovich và chính Thiago Silva cũng đã sử dụng những nhân viên y tế cá nhân ngoài câu lạc bộ.
Buffon đã chia tay Juventus sau 17 năm gắn bó Reuters
Tuy nhiên, điều này cũng ít nhiều đặt ra những vấn đề tổng quát về phía PSG, mà Henrique Antero, giám đốc thể thao của PSG hiện đang làm việc.
“Đây là một vấn đề khá nhạy cảm đối với câu lạc bộ, việc củng cố các trang thiết bị y tế là một trong những vấn đề thường xuyên được đề cập đến từ chính ban lãnh đạo câu lạc bộ và mới đây nhất là từ phía Thomas Tuchel (tân huấn luyện viên trưởng của PSG). Đây chắc chắn sẽ là một trong những lĩnh vực cần có sự chú ý về việc có thể sẽ đưa về những chuyên gia”, Paris-United dẫn lời Antero. Sau cùng thì sẽ rất khó có gì có thể ngăn cản được sự xuất hiện của Gigi Buffon trong khung thành của PSG kể từ mùa bóng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.