Buffon: ‘Juventus sẽ chinh phục châu Âu’

14/04/2015 11:39 GMT+7

(TNO) Đội trưởng của Juventus Gianluigi Buffon dù tỏ ra cảnh giác với Monaco nhưng vẫn tuyên bố đội bóng của anh sẽ giành chiến thắng trước đối thủ này tại trận tứ kết lượt đi diễn ra rạng sang mai 15.4 (giờ VN) để chinh phục châu Âu.

(TNO) Đội trưởng của Juventus Gianluigi Buffon dù tỏ ra cảnh giác với Monaco nhưng vẫn tuyên bố đội bóng của anh sẽ giành chiến thắng trước đối thủ này tại trận tứ kết lượt đi diễn ra rạng sang mai 15.4 (giờ VN) để chinh phục châu Âu.
Đội trưởng Buffon muốn sưu tập đủ bộ danh hiệu trước khi giải nghệ - Ảnh: AFP
Trận tứ kết lượt đi này sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 15.4 (giờ VN) trên sân Arena giữa Juventus và Monaco, đội bóng đã gây được cú sốc lớn khi đánh bại Arsenal ở vòng trước.
Gianluigi Buffon thừa nhận, nếu trận đấu này có kết quả hòa thì có lợi rất nhiều cho Juve nhưng anh khẳng định với tờ thể thao của nước Pháp L’Equipe rằng Juventus sẽ không lơ là và kiên quyết giành chiến thắng.
“Monaco là đối thủ rất khó đoán, chúng tôi cần phải cẩn thận, họ chơi đặc biệt nguy hiểm trên sân khách. Trong tất cả các đội bóng có mặt ở vòng tứ kết Champions League, có vài đội Juventus muốn cầm hòa ở trận ra quân, trong đó có Monaco. Đội quân của HLV Leonardo Jardim thật không dễ để đối phó, Monaco không có mặt ở vòng tứ kết một cách tình cờ”.
Đội trưởng của Juventus cũng tỏ ra thận trọng khi nói thêm: “Chúng tôi không hề đánh giá thấp đối thủ nhưng chúng tôi cũng ngày càng mạnh hơn. Cách chứng minh điều đó tốt nhất là giành chức vô địch, trước mắt phải thắng Monaco đã”.
Buffon có hầu hết các danh hiệu cao quý ở châu Âu, trừ Champions League. Tuy vậy anh vẫn rất lạc quan : “Nếu bạn hỏi tôi về việc giành chức vô địch, tôi sẽ nói rằng điều đó thực sự khó tin, nhưng không phải là không thể. Tôi luôn suy nghĩ về danh hiệu cao quý này, đó là một danh hiệu mà tôi đang thiếu trong bộ sưu tập của mình nên không có gì ngạc nhiên nếu tôi cố giành bằng được nó trước khi kết thúc sự nghiệp của mình. Tôi đã làm việc rất nhiều và tôi tin rằng, nếu bạn siêng năng, bạn sẽ gặt hái được thành quả tốt đẹp”.
Về phong độ, Juventus vừa có trận thua bất ngờ trước đội cuối bảng Parma ở Serie A cuối tuần qua trong khi Monaco đang có 8 trận bất bại tại giải đấu cao nhất nước Pháp. Tuy nhiên, một khi “Bà đầm già” rảnh rang ở giải đấu quốc nội với khoảng cách điểm số xa lắc so với phần còn lại của nước Ý thì họ vẫn luôn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Monaco, đó là chưa tính đến yếu tố sân nhà, nơi họ chỉ thua 1 trong 20 trận đấu gần đây nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.