Buffon thúc Donnarumma rời AC Milan để đến Juventus

03/01/2018 08:05 GMT+7

Thị trường chuyển nhượng vừa mở cửa là huyền thoại của Juventus và tuyển Ý đã tìm cách lôi kéo người về thay thế anh 'gác cổng' cho Bà đầm già.

Thủ môn Gianluigi Donnarumma được AC Milan giữ chân vào mùa hè năm 2017 bằng bản hợp đồng mới đến năm 2022 nhưng hiện tại tương lai của thủ môn này tại Milan vẫn là chủ đề gây tranh cãi.
Cầu thủ 18 tuổi này đã rơi nước mắt trong trận đấu ở Cúp quốc gia Ý với Verona vào tháng 12 năm ngoái khi bị các cổ động viên của AC Milan la ó cùng với việc giăng một biểu ngữ kêu gọi anh hãy rời Milan.
Hai thủ môn tài năng của tuyển Ý AFP
Sau đó, thủ môn trẻ nhất thi đấu tại Serie A nông nổi tuyên bố  sẽ rời khỏi sân San Siro và yêu cầu ban lãnh đạo xé bản hợp đồng bốn năm mà anh ký vào tháng 7.2017.
Thế là người được xem sẽ kế nhiệm Buffon để trấn giữ khung thành tuyển Ý đang thu hút sự chú ý của cả Barcelona và Real Madrid. Nhưng Buffon không muốn Serie A mất đi một thủ môn tài giỏi như vậy. Anh và Donnarumma từng ngưỡng mộ lẫn nhau nên Buffon phải lên tiếng để giữ thủ môn trẻ ở lại Serie A để gia nhập đương kim vô địch Seire A.
"Tôi không ở trong tình huống của anh ấy nhưng có một điều chắc chắn, nếu đến Juventus, anh ấy sẽ không bao giờ phạm sai lầm như thế. Tôi không biết rõ tình cảm mà anh ấy dành cho Milan. Điều làm nên sự khác biệt là những gì rung động trong tâm hồn của bạn", Buffon nói với Gazzetta dello Sport.
Nếu rời khỏi AC Milan, Donnarumma cũng không có gì áy náy bởi anh trai của anh là Antonio Donnarumma cũng đang chơi cho đội bóng chủ sân San Siro, bắt dự bị cho chính anh và có lẽ cũng đang chờ em trai mình ra đi để có cơ hội chơi bóng nhiều hơn.
Juventus của Buffon hiện xếp thứ hai tại Serie A với 1 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Napoli (49 điểm), AC Milan của Donnarumma thì tệ hơn với chỉ 25 điểm và xếp thứ 11. Tuy nhiên, Milan đã có mặt ở bán kết cúp quốc gia Ý trong khi Juventus nhiều khả năng cũng sẽ lọt vào tới đó bởi đối thủ của họ ở tứ kết chỉ là Torino.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.