Bundesliga: Bayern Munich đá kiểu gì mà bị văng ra khỏi top 6?

Kim Chao
Kim Chao
08/12/2019 09:01 GMT+7

Bayern Munich đã vướng trận thua thứ 4 ở mùa bóng này sau khi thất bại 1-2 trên sân Monchengladbach tại vòng 14 Bundesliga vào đêm qua 7.12 (theo giờ VN).

Ở trận đấu trên sân Borussia Park vào đêm qua, Bayern Munich dù xếp sau đội chủ nhà nhưng vẫn là một "kèo trên", vị thế mà họ được hưởng từ nhiều năm qua nhờ sự hùng mạnh của mình, đội bóng được mệnh danh Hùm xám.

Siêu như thủ môn Neuer cũng đành chịu thua

Reuters

Tính đến thời điểm Ivan Perisic mở tỷ số ở phút 49, Bayern Munich đã thống trị hoàn toàn trận đấu. Nhìn vào con số thống kê 14-1 cú sút so với Monchengladbach, không ai nghĩ đội chủ nhà chịu nổi sức ép này và nếu không bị thủng lưới thêm đã là một chuyện rất thành công của họ.
Việc Monchengladbach tung Embolo vào sân đã làm thay đổi cục diện trận đấu hoàn toán. Anh không chỉ khoét sâu vào khoảng trống phía sau lưng Kimmich mà còn buộc Bayern Munich phải cử thêm Boateng để kèm anh. Sự đơn giản nhưng hiệu quả đã xuất hiện trong lối chơi của đội đang dẫn đầu Bundesliga đã giúp họ lấy lại thế trận, cân bằng điểm số ở phút 60 (do công Bensebaini) và thậm chí thắng ngược ở những phút cuối trận nhờ bàn thắng trên chấm 11m của Bensebaini. Javi Matinez sai lầm khi đốn ngã đối phương trong vòng cấm để đội chủ nhà hưởng quả phạt đền vào  thời điểm nghiệt ngã nhất, anh cũng nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân trong sự thất vọng cùng cực. 

Hàng thủ Bayern Munich (áo đỏ) bắt người thiếu khoa học

Reuters

Thất bại thứ tư khi mùa bóng chỉ mới bước qua vòng 14 đã khiến Bayern Munich văng khỏi nhóm dự cúp châu Âu, kém đội đầu bảng đến 7 điểm. Quan trọng hơn, Hùm xám vẫn chưa tìm được một chiến lược gia xứng tầm cho riêng mình.
Ở một diễn biến khác, Dortmund đã vươn lên đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng nhờ chiến thắng 5 sao trước Dussendorf. Đó là chiến thắng cho thấy sự trở lại rõ ràng của đội bóng mặc áo sọc vàng-đen, họ đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch khắc nghiệt nhất lịch sử Bundesliga đang diễn ra ở mùa bóng này.

Kết quả vòng 14 Bundesliga

Frankfurt 2-2 Hertha Berlin
Dortmund 5-0 Dusseldorf
Monchengladbach 2-1 Bayern Munich
Augsburg 2-1 Mainz
RB Leipzig 3-1 Hoffenheim
Freiburg 1-0 Wolfsburg
Leverkusen 2-1 Schalke
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.