Bundesliga: Bayern Munich thua trận đầu tiên tại sân nhà

23/03/2015 08:33 GMT+7

(TNO) Bayern Munich đã không thể chống đỡ nổi những pha phản công và đành phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước 'chuyên gia phản công' Borussia Mnnchengladbach tại vòng 26 Bundesliga diễn ra đêm 22.3 (giờ VN).

(TNO) Bayern Munich đã không thể chống đỡ nổi những pha phản công và đành phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước 'chuyên gia phản công' Borussia Mnnchengladbach tại vòng 26 Bundesliga diễn ra đêm 22.3 (giờ VN).

>> Bundesliga: Vẫn là Bayern thắng dễ...
>> HLV của Bremen 'hù dọa' Bayern Munich
>> Bayern Munich kiếm thêm 50 triệu euro nhờ Champions League
>> Wolfsburg thấm mệt trong cuộc đua với Bayern Munich

 
Robben nằm sân và bị thay ra ngay trong hiệp một - Ảnh: Reuters

Bayern Munich vào cuộc mạnh mẽ như mọi khi với ý định muốn nuốt chửng Monchengladbach nhưng đội khách "không phải dạng vừa" khi hàng phòng ngự của họ chỉ để lọt lưới nhiều hơn Bayern Munich tại Bundesliga và là bậc thầy trong lối chơi phản công.

Ribery vắng mặt, Robben cũng chỉ chơi được 24 phút, Bayern bỏ ra nửa giờ đồng hồ trấn áp đối phương nhưng chưa thể tận dụng được cơ hội của mình. Một phần do các cầu thủ đội chủ nhà hơi vô duyên trước khung thành đối phương, một phần do thủ môn Sommer chơi quá lên đồng.

 
Thủ môn Neuer đã có một ngày thi đấu vất vả và đáng quên - Ảnh: Reuters

Cuối cùng thì bàn thắng cũng đến ở phút 30 nhưng đó là bàn mở tỷ số của đội khách. Chỉ cần một đường chuyền vượt tuyến bên cánh phải, Patrick Herrmann dẫn bóng xuống rồi tạt vào vòng cấm địa, Raffael có mặt và tung cú vô lê rất căng. Thủ môn Manuel Neuer dù đã đón được bóng nhưng cú sút tầm thấp, mạnh và xoáy của Raffael đã khiến "Quả bóng đồng FIFA 2014" để bóng bật vào lưới thật đáng tiếc.

Đội chủ nhà Bayern kết thúc hiệp một với gần hai phần ba thời gian cầm bóng và uy hiếp khung thành đối phương nhưng họ vẫn bị dẫn 0-1.

Hiệp hai cũng vẫn như hiệp một khi Monchesgladbach vẫn chơi phòng ngự phản công trước một Bayern chơi tấn công uy lực. Và mọi chuyện kết thúc ở phút 77 khi Christoph Kramer chuyền bóng cho Raffael lần thứ hai trong trận này đánh bại Neuer bằng cú sút trong vòng cấm, ấn định tỷ số 2-0 cho các vị khách.

 
Đây lại là một ngày thành công của thủ môn Sommer - Ảnh: Reuters

Đây là trận thua đầu tiên của Bayern Munich ở mùa bóng này. "Hùm xám" vẫn có thể bị đánh bại dù ở xa hay ngay trong hang ổ. Vấn đề là các đối thủ có đủ bản lĩnh đứng vững trước uy lực của đội bóng vùng Bavaria hay không!

Dù thua trận nhưng Bayern Munich vẫn còn cách xa Wolfsburg 10 điểm bởi "Bầy sói" trước đó bất ngờ bị đội chủ nhà Mainz thủ hòa 1-1.

Kết quả Bundesliga vòng 26

Hambur 0-1 Hertha Berlin

Cologne 1-1 Werder Bremen

Freiburg
2-0 Augsburg

Hannover 2-3 Borussia Dortmund

Paderborn 0-0 Hoffenheim

Stuttgart 3-1 Eintracht Frankfurt

Schalke 0-1 Leverkusen

Mainz 1-1 Wolfsburg

Bayern Munich 0-2 Monchengladbach

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.