Bundesliga: HLV tạm quyền, Bayern Munich tạm hòa

02/10/2017 07:58 GMT+7

Bayern Munich vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng sau khi sa thải HLV Ancelotti, 'Hùm xám' bị sa lầy tại thủ đô Berlin ở vòng đấu thứ 7 Bundesliga diễn ra đêm qua 1.10 (giờ VN).

Bayern Munich đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi sa thải huấn luyện viên Ancelotti sau một loạt kết quả thi đấu dở hơi của "Hùm xám" tại Bundesliga cũng như Champions League. Người đang ngồi tạm vào chiếc ghế nóng tại Bayern là cựu tuyển thủ Pháp Willy Sagnol. 
Vừa ngồi vào chiếc ghế nóng, cựu hậu vệ của Bayern Munich đã lập tức đưa Robben và Ribery trở lại đội hình xuất phát và giao hàng phòng thủ của "Hùm xám" cho Hummels cai quản trong trận đấu trên sân Hertha Berlin đêm qua. Sự thay đổi này đã phát huy tác dụng liền tay khi chính Hummels là người ghi bàn mở tỷ số cho các vị khách đến từ xứ Bavaria.
Đường chuyền của Boateng cũng rất bình thường nhưng không có hậu vệ nào kèm Hummels để hậu vệ này có khoảng trống, thời gian thực hiện pha đánh đầu quá hiểm ở khoảng cách 11m. Bóng đi xoáy vào góc xa trong cú bay người tuyệt vọng của thủ môn Jarstein, tỷ số được mở cho đội khách Bayern Munich ở phút thứ 10.
Cho đến cuối hiệp một, Bayern Munich vẫn chơi với một phong thái thoải mái, nhàn hạ cùng với sự kiểm soát chặt chẽ mọi tuyến, xen lẫn vào những pha hãm thành của Bayern Munich là một vài pha phản công nhanh của đội chủ nhà Hertha Berlin nhưng không bàn thắng nào được ghi cho đến hiệp đấu đầu tiên kết thúc.
Lewandowski (phải) là người nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Bayern Reuters
Bayern Munich dưới bàn tay Sagnol tiếp tục có khởi đầu tốt ở hiệp hai, đó là khi Lewandowski với thể hình vượt trội đã chiến thắng hậu vệ Niklas Stark để sau đó sút thủng lưới đội chủ nhà trong pha đối mặt, nâng cách biệt lên 2-0 cho Bayern Munich.
Thế nhưng không giống như các nhà cầm quân trước, vị huấn luyện viên tạm quyền mới 40 tuổi Willy Sagnol đã để cho các cầu thủ của mình chơi lơi lỏng, mất tập trung và ông đã phải chuốc lấy cay đắng ngay ngày đầu tiên ra mắt người hâm mộ.
Nếu như hôm trước, Kagawa đã ghi bàn thắng thứ 38 cho mình trong màu áo Dortmund và trở thành cầu thủ Nhật Bản ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử Bundesliga thì đêm qua, một cầu thủ Nhật Bản khác cũng làm ngất ngây Bundesliga.
Phút 51, Genki Haraguchi đã có pha solo ngoạn mục đi qua 4 cầu thủ Bayern Munich trước khi chuyền bóng như đặt cho Duda rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Berlin. Bàn thắng thì quá dễ nhưng pha đi bóng trước đó thì thật khó tin.
HLV Sagnol chưa thể giúp Bayern đứng dậy Reuters
Trong lúc đội khách chưa kịp chấn chỉnh đội hình thì Salomon Kalou đã sút tung lưới Bayern Munich thêm một lần nữa sau đó chỉ 5 phút. Cựu cầu thủ của Chelsea đã có cú ra chân rất nhanh trong pha bóng đối mặt với thủ môn Ulreich, san bằng tỷ số 2-2 cho Hertha Berlin trong niềm vui ngất ngây của sân Olympiastadion.
Dù cố gắng đến mấy nhưng Willy Sagnol cũng không thể thay đổi được kết quả, Bayern Munich đành chấp nhận kết quả hòa và quan trọng hơn, họ đứng nhìn Dortmund bỏ xa mình đến 5 điểm trên bảng xếp hạng, điều hiếm khi xảy ra ở giải đấu cao nhất nước Đức.
Có thể lúc này, ban điều hành của Bayern Munich đang gấp rút tìm một nhà cầm quân thực thụ cho đội bóng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.