Bundesliga như một buổi đá tập

Kim Chao
Kim Chao
17/05/2020 16:00 GMT+7

Cựu tiền vệ của Arsenal và Chelsea - Cesc Fabregas - không mấy ấn tượng với sự trở lại được chờ đợi từ lâu của Bundesliga .

Hai giải đấu hàng đầu của bóng đá Đức Bundesliga 1 và 2 tái khởi động vào đêm qua 16.5 (theo giờ VN) đưa người hâm mộ bóng đá thế giới sống lại với bầu không khí mà họ bị mất từ giữa tháng 3 khi đại dịch Covid-19 hoành hành. Borussia Dortmund áp sát đội đầu bảng Bayern Munich sau khi đè bẹp Schalke 4-0 trên sân nhà Signal Iduna Park.
Cầu thủ từng khoác áo Chelsea và Arsenal Fabregas rất hào hứng với sự trở lại của bóng đá như mọi người khác, anh cũng theo dõi Bundesliga như bao người hâm mộ khác nhưng cảm thấy khá "lạnh lẽo" bởi các quy tắc mới.

Kai Havertz – nhân tài “trăm năm có một” của Bundesliga được cả châu Âu thèm muốn

"Tôi cảm thấy như đang xem một buổi tập. Tôi có thể nghe tiếng các cầu thủ và huấn luyện viên la hét. Bây giờ chúng tôi càng thấy người hâm mộ quan trọng hơn nữa. Tôi rất vui khi bóng đá đã trở lại, tất cả chúng ta đều cần nó, nhưng sẽ mất nhiều thời gian để làm quen với kiểu bóng đá mới này", cầu thủ đang khoác áo Monaco viết trên trang cá nhân.

Các cầu thủ Wolfsburg ăn mừng bàn thắng bằng cách chạm chân

Ảnh: Reuters

Sau khi chứng kiến các cầu thủ ăn mừng bàn thắng, Fabregas sửng sốt: "Chúng ta không thể ôm chầm nhau ăn mừng bàn thắng sao? Tôi không hề biết điều này". Anh cũng rất buồn khi thấy tiền đạo Marcus Thuram của Borussia Monchengladbach xua tay các đồng đội sau khi ghi bàn vào lưới Frankfurt rồi dùng cử chỉ "hôn môi xa" với họ. "Đây là cử chỉ chúc ngủ ngon, đúng không các bạn?", Fabregas hóm hỉnh viết.

Bundesliga trở lại, Ngoại hạng Anh, Serie A, La Liga...thì khi nào?

Tuy vậy, Bundesliga đã thực sự làm sống lại hơi thở bóng đá trong cộng đồng khi lôi hàng tỉ người hâm mộ người trước màn ảnh nhỏ để xem các đội bóng thi đấu, một thói quen mà nhiều người đã bỏ từ hơn hai tháng nay.
Đêm nay, Bayern Munich lại tiếp tục lôi kéo khán giả truyền hình bằng trận đấu trên sân Union Berlin. Nếu không giành chiến thắng, ngôi đầu bảng của họ tại Bundesliga thật sự bị lung lay.

Húc HLV, chim thần tài, thoát nạn gang tấc, đá phản từ 40m "độc đáo" tại Bundesliga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.