Bundesliga: Vẫn là Bayern thắng dễ...

15/03/2015 09:10 GMT+7

(TNO) Bayern Munich lại tiếp tục giành chiến thắng cách biệt 4-0 tại sân của Werder Bremen ở vòng đấu thứ 25 diễn ra đêm qua 14.3 (giờ VN) khiến bức tranh Bundesliga dễ đoán và nhàm chán.

(TNO) Bayern Munich lại tiếp tục giành chiến thắng cách biệt 4-0 tại sân của Werder Bremen ở vòng đấu thứ 25 diễn ra đêm qua 14.3 (giờ VN) khiến bức tranh Bundesliga dễ đoán và nhàm chán.

>> HLV của Bremen 'hù dọa' Bayern Munich
>> Bayern Munich kiếm thêm 50 triệu euro nhờ Champions League
>> Wolfsburg thấm mệt trong cuộc đua với Bayern Munich
>> Guardiola: 'Bayern Munich ghi 6 bàn mỗi trận chưa đủ
>> Tiệc mừng sinh nhật lần 115 của Bayern Munich

 
Muller ghi bàn điệu nghệ như... Robben - Ảnh: Reuters

Trên đường đến sân Weserstadion, chiếc xe buýt chở đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga bất ngờ hết xăng giữa đường nhưng đoàn quân của ông Pep Guardiola vẫn không để chuyện cỏn con đó ảnh hưởng đến trận đấu và "Hùm xám" vẫn xuất hiện trên các mặt báo sau trận đấu cùng với tiêu đề "Bayern giành chiến thắng dễ dàng...".

Các vị khách mở đầu trận thắng thứ 6 liên tiếp tại Bundesliga bằng bàn thắng của Thomas Muller ở phút 24. Cầu thủ có lối chơi thiên về sức mạnh như Muller lại thực hiện một cú cứa lòng chân trái như... Robben đưa bóng đi vào góc xa của thủ môn Raphael Wolf thì thật lạ lùng, nhưng như Guardiola nói trong cuộc họp báo trước trận đấu rằng "Chúng tôi sẽ chơi với chiến thuật khác", Muller ngay lập tức chơi khác.

 
Alaba tung cú sút phạt thần sầu nâng tỷ số lên 2-0 - Ảnh: Reuters

Trước khi kết thúc hiệp một, David Alaba thực hiện một cú sút phạt trực tiếp không chê vào đâu được, bóng cứ cuộn qua đầu hàng rào rồi cuộn vào lưới Werder Bremen trong pha bay người bất lực của Wolf. Dường như ở Bayern Munich, ai cũng có thể ghi được bàn thắng như thế!

Robert Lewandowski kết thúc "trận đấu tập" tại Werder Bremen khi ghi hai bàn không thể dễ hơn để ấn định chiến thắng 4 sao của đội bóng xứ Bavaria. Với 70 bàn thắng ghi được khi Bundesliga còn 13 vòng đấu nữa, mục tiêu ghi 100 bàn thắng của Bayern Munich đang dần thành hiện thực. Được biết Bayern từng ghi 102 bàn thắng ở mùa bóng 1971-1972.

 
Lewandowski ghi 2 bàn thắng dễ như trở bàn tay - Ảnh: Reuters

Trận đấu này, đội trưởng Philipp Lahm được tung vào sân ở phút 82 khi anh vào thay Mario Gotze. Đây là lần xuất hiện đầu tiên ở Bundesliga của Lahm kể từ khi anh bị chấn thương mắt cá chân vào tháng 11 năm ngoái.

Cũng ở vòng đấu này, Borussia Dortmund đã bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc để vượt qua Werder Bremen trên bảng xếp hạng khi bị đội khách Cologne thủ hòa 0-0 ngay tại sân nhà.

Đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp đã hòa không bàn thắng 2 trận sau một loạt 4 trận thắng liên tiếp và vẫn giậm chân ở giữa bảng xếp hạng.

 
Dortmund tiếp tục hòa nhạt nhòa 0-0 - Ảnh: Reuters

Tại Berline, Schalke suýt trắng tay khi liên tục để Hertha Berlin hai lần vượt lên dẫn trước. Rất may cho đội bóng vừa đánh bại Real Madrid hồi giữa tuần khi Joel Matip ghi bàn ở phút cuối cùng cho Schalke để san bằng tỷ số 2-2.

Bất ngờ nhất là Augsburg, đội bóng đang đứng 6 trên bảng xếp hạng bị hạ gục 0-2 ngay trên sân nhà bởi Mainz nhờ công của các cầu thủ châu Á (Shinji Okazaki và Koo Ja-cheol).

Hoffenheim thăng tiến nhanh trên bảng xếp hạng khi họ đã tiếp cận được nhóm dự cúp châu Âu. Trận thắng đậm Hamburg 3-0 đã đưa đoàn quân của huấn luyện viên Markus Weinzierl bám sát vị trí thứ 6 của Ausburg với 2 điểm ít hơn.

Leverkusen và Eintracht Frankfurt đều giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước các đối thủ yếu Stuttgart và Paderborn để theo đuổi giấc mơ riêng của mình.

Đêm nay, Bundesliga sẽ diễn ra hai trận cuối cùng của vòng đấu này, đội nhì bảng Wolfsburg tiếp Freiburg vào lúc 21 giờ 30 và Monchengladbach tiếp Hannover 96 lúc 23 giờ 30.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.