Bundesliga vòng 19: Dortmund và Bayern Munich khẳng định sức mạnh

Kim Chao
Kim Chao
28/01/2019 06:18 GMT+7

Bayern Munich đã khẳng định mình vẫn còn sức mạnh và hồi sinh mạnh mẽ ở vòng 19 Bundesliga diễn ra đêm qua 27.1 (theo giờ VN).

Trước một Stuttgart yếu ớt, Bayern Munich không cần ưu thế sân nhà cũng có thể làm khó đối phương bởi "Thiên nga trắng" luôn là miếng mồi ngon lành của "Hùm xám". Không những bị khắc chế, Stuttgart còn có phong độ không tốt khi thua liền 3 trận trước kỳ nghỉ đông. Họ cũng là một trong những đội bóng để thủng lưới nhiều nhất và đêm qua, con số đó đã tăng vọt thêm.
Lewandowski đã giải tỏa cơn khát bàn thắng của mình Reuters
Chỉ cần 5 phút, Bayern Munich đã chọc thủng lưới đối phương nhờ công của Thiago sau đường chuyền của Lewandowski. Tuy nhiên, "Thiên nga trắng" đã dội một gáo nước lạnh vào khán giả trên sân Allianz Arena khi bất ngờ san bằng tỷ số 1-1 từ cú sút cực kỳ đẹp mắt từ ngoài vòng cấm của Donis ở phút 26.
Vật vã đến mãi phút 55, các học trò của HLV Niko Kovac mới có thể giải quyết được bài toán ghi bàn khi cú sút của Gnabry bật chân hậu vệ Gentner đi thẳng vào lưới Stuttgart. 
Tiền đạo Lewandowski những tưởng đã có bàn thắng giải tỏa tâm lý ở trận này khi chính anh tạo ra một quả phạt đền cho Bayern Munich nhưng lại chính anh sút bật cột dọc khung thành của thủ môn Zieler một cách đáng tiếc. Tuy nhiên tiền đạo người Ba Lan cuối cùng cũng có cơ hội ghi tên mình lên bảng tỷ số khi sút tung lưới đối phương ở phút 84 ấn định chiến thắng 4-1 cho Bayern Munich sau khi Goretzka nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 71.
Dortmund với sức mạnh không thể cản phá của mình AFP
Với chiến thắng thứ hai liên tiếp kể từ khi Bundesliga bắt đầu trở lại sau kỳ nghỉ đông, Bayern Munich (42 điểm) đang thể hiện phong độ ấn tượng để bám đuổi Dortmund (48 điểm) trên bảng xếp hạng.
Dortmund thì không chịu lép vế. Ở trận đấu hôm thứ bảy, đội bóng mặc áo vàng-đen còn dữ dội hơn khi đè bẹp Hannover 96 đến 5-1 để tiếp tục giữ vững ngôi đầu của mình. Đặc biệt hơn, cả 5 bàn thắng tại sân nhà Signal Iduna Park đó xuất phát từ 5 cầu thủ khác nhau thực hiện.
Kết quả vòng đấu 19 Bundesliga
Hertha Berlin 2-2 Schalke
Mainz 2-1 Nurnberg
Dortmund 5-1 Hannover
Monchengladbach 2-0 Augsburg
Freiburg 2-4 Hoffenheim
Wolfsburg 0-3 Leverkusen
Werder Bremen 2-2 Frankfurt
Bayern Munich 4-1 Stuttgart
Dusseldorf 0-4 Leipzig
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.