Bundesliga vòng 19: Dortmund và Bayern Munich thắng vang dội, ngôi đầu sắp đổi chủ

Kim Chao
Kim Chao
26/01/2020 09:03 GMT+7

Dortmund và Bayern Munich đều có những chiến thắng kinh hoàng ở vòng đấu 19 diễn ra đêm qua 25.1 (theo giờ VN) để tiệm cận ngôi đầu bảng Bundesliga.

Trong trận đấu sớm vòng 19 diễn ra rạng sáng 25.1 (theo giờ VN), Dortmund (36 điểm) đã trình diễn một bộ mặt tươi mới cùng lối chơi đầy sinh khí khi đè bẹp đội khách Cologne với tỷ số 5-1. Tân binh trẻ măng Haland tiếp tục lập công với cú đúp trong chiến thắng trên sân Signal Iduna Park để giúp đội bóng mặc áo sọc vàng-đen giữ vững vị trí trong top 4, nơi có vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Dortmund đã chơi khởi sắc hơn

Ảnh: Reuters

Ở trận đấu diễn ra đêm qua, Bayern Munich (39 điểm) cũng có màn ra mắt sân nhà Allianz Arena sau kỳ nghỉ đông đầy ấn tượng bằng chiến thắng 5 sao trước đội bóng có lối chơi rất khó chịu Schalke 04. Lewanowski là người góp công lớn trong chiến thắng 5-0 này khi anh sút tung lưới đối phương mở tỷ số ở phút thứ 6 trước khi kiến tạo cho Thiago ghi bàn ở phút 58. Những kỷ lục có vẻ tiếp tục bị tiền đạo người Ba Lan chinh phục trong mùa giải này.
Hai chiến thắng đó sẽ không trọn vẹn nếu trong trận đấu trên sân Frankfurt, đội đầu bảng RB Leipzig bất ngờ bại trận với tỷ số 0-2 và dừng lại ở điểm số 40. Nhiều khả năng Leipzig không còn giữ nổi ngôi đầu nếu cứ chơi bóng vật vờ như trận đấu đó.

RB Leipzig (áo trắng) thất bại mang lại niềm vui cho các đội bóng khác

Ảnh: Reuters

Một đội bóng khác chen chân vào nhóm bộ tứ siêu đẳng của bóng đá Đức là Monchengladbach. Họ cũng có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Maizn để giành chiến thắng chung cuộc 3-1, tạm giữ hạng ba với 38 điểm.
Có lẽ sau kỳ nghỉ đông, giải đấu cao nhất nước Đức bắt đầu ấm dần lên sau từng vòng đấu.

Kết quả Bundesliga vòng 19 diễn ra hôm qua

Dortmund 5-1 Cologne
Union Berlin 2-0 Augsburg
Monchengladbach 3-1 Mainz
Frankfurt 2-0 RB Leipzig
Freiburg 0-2 Paderborn
Wolfsburg 1-2 Hertha Berlin
Bayern Munich 5-0 Schalke

Hai trận đấu diễn ra hôm nay 26.1

Werder Bremen - Hoffenheim
Leverekusen - Dusseldorf
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.