Bundesliga xôn xao vụ CLB dùng máy bay điều khiển từ xa do thám đối thủ

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/12/2018 20:05 GMT+7

Bóng đá Đức vừa sửng sốt trước thông tin Werder Bremen - một trong những đội bóng lớn ở Bundesliga, đã do thám các buổi tập của đối thủ Hoffenheim bằng cách sử dụng máy bay điều khiển từ xa bởi các quan chức của CLB.

Bóng đá Đức thực sự sốc trước thông tin Werder Bremen - một trong những đội bóng lớn ở Bundesliga, đã do thám các buổi tập của đối thủ Hoffenheim bằng cách sử dụng máy bay điều khiển từ xa bởi các quan chức của CLB.
Theo đó, trước trận đấu vòng 16 Bundesliga hôm 19.12, CLB Hoffenheim đã lên tiếng cảnh báo khi một máy bay điều khiển từ xa được phát hiện bay lơ lửng trên địa điểm trong buổi tập cuối cùng trước gặp chủ nhà Werder Bremen. Sau đó, một thông tin tiết lộ rằng “phi công” điều khiển chiếc máy bay nói trên bị nghi ngờ được xác định, và vụ việc lập tức được chuyển đến cảnh sát địa phương.
CLB Wedrer Beamen bị nghi sử dụng máy bay điều khiển từ xa do thám đối thủ REUTERS
Đáng chú ý, ngay sau đó, CLB Werder Bremen đã đưa ra một tuyên bố chịu trách nhiệm về vụ việc, thừa nhận chính họ là người đã sắp xếp cho chiếc máy bay điều khiển từ xa tiến hành giám sát buổi tập của CLB Hoffenheim. Một tuyên bố chính thức đã được đưa ra với giải thích rằng máy bay điều khiển từ xa đã được điều khiển bởi một thành viên của CLB, trong khi Tổng giám đốc của Werder Bremen là Frank Bauman cũng gửi lời xin lỗi và chịu trách nhiệm hoàn toàn về vụ việc". 
Werder Bremen đã đưa một máy bay điều khiển hoạt động vào thứ ba tuần trước trong buổi tập của CLB Hoffenheim”, ông Bauman nói. Theo Reuters, máy bay điều khiển máy bay trên tạ các khu vực đông dân cư là bất hợp pháp ở nhiều quốc gia, bao gồm cả Đức, mặc dù Baumann tuyên bố rằng chiếc máy bay không bay trực tiếp trên sân tập, nên không gây ra mối đe dọa nào cho sự an toàn của các cầu thủ Hoffenheim.
“Một máy bay điều khiển từ xa đã bay trong một thời gian ngắn, nhưng không bay qua sân mà đội của đang tập luyện”, Bauman nói và khẳng định thêm: “Không có mối đe dọa nào. Mọi thứ đã được giải quyết với Hoffenheim. Chúng tôi không làm gì bất hợp pháp. Điều đó sẽ đi ngược lại các nguyên tắc câu lạc bộ của chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi Hoffenheim nếu sự cố đã làm họ lo lắng. Đây là tất cả những gì chúng tôi phải nói về vấn đề này”. Trận đấu trên sau đó kết thúc với tỷ số hòa 1-1, ở trên Weserstadion khi Theodor Gebre Selassie ghi bàn gỡ hòa phút thứ 57 cho đội chủ nhà để có được 1 điểm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.