Cả chủ lẫn khách đều gặp khó

29/09/2010 08:17 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Inter là 59%, khả năng Bremen thắng là 16%, hòa là 25% Trước loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, cả Inter Milan lẫn Werder Bremen đều đang phải đối mặt với khó khăn về lực lượng. Nhà ĐKVĐ nhiều khả năng sẽ bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của hai tiền đạo là Diego Milito và Goran Pandev. Chân sút người Argentina bị đau cơ đùi khi đối đầu với Roma, còn tiền đạo Macedonia vẫn đang phải vật lộn với chấn thương mắt cá chân.

Hàng thủ Inter Milan liên tục để lọt lưới những bàn không đáng có - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Inter là 59%, khả năng Bremen thắng là 16%, hòa là 25%

Trước loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, cả Inter Milan lẫn Werder Bremen đều đang phải đối mặt với khó khăn về lực lượng. Nhà ĐKVĐ nhiều khả năng sẽ bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của hai tiền đạo là Diego Milito và Goran Pandev. Chân sút người Argentina bị đau cơ đùi khi đối đầu với Roma, còn tiền đạo Macedonia vẫn đang phải vật lộn với chấn thương mắt cá chân.

Bên cạnh đó, danh sách chấn thương của Inter còn bao gồm đội trưởng Javier Zanetti, trung vệ Walter Samuel và tiền vệ Thiago Motta. Theo thông tin từ tờ Gazzetta Dello Sport, nếu Milito và Pandev không thể ra sân, có thể HLV Rafael Benitez sẽ phải thay đổi sơ đồ chiến thuật. Bởi trong tay ông không có nhiều sự chọn lựa cho các vị trí tấn công, ngoại trừ hai cầu thủ non kinh nghiệm là Coutinho và Jonathan Biabiany. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chuyển từ sơ đồ 4-2-3-1 sang 4-4-1-1 với nhạc trưởng Wesley Sneijder hỗ trợ cho Samuel Eto’o.

Werder Bremen cũng gặp khó trong chuyến hành quân đến Milan khi tiền đạo Claudio Pizarro, đội trưởng Torsten Frings và hậu vệ Clemens Fritz sẽ vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, Naldo, Petri Pasanen và Sebastian Boenisch vẫn đang trong quá trình điều trị. HLV Thomas Schaaf của Bremen tỏ ra khá lo lắng khi đội nhà phải đối mặt với ĐKVĐ trong tình trạng khó khăn này. “Những chấn thương đang làm Bremen suy yếu. Thật đáng tiếc khi phải thi đấu trên sân của Inter mà không có được những cầu thủ tốt nhất”, Schaaf than thở với phóng viên Reuters.

Đồng quan điểm với Schaaf, tiền vệ Marko Marin nhận định trên Sky Sports: “Inter có những cầu thủ đẳng cấp ở mọi tuyến. Trận thua trước Roma sẽ không ảnh hưởng nhiều đến Inter bởi khi thi đấu ở Champions League, mọi chuyện khác hẳn”.

Inter đã gây đôi chút thất vọng khi có trận hòa 2-2 trước tân binh Twente ở loạt trận đầu tiên. Gần đây nhất, thầy trò Benitez đã có trận thua đầu tiên khi bị Roma đánh bại ở phút 92. Trong trận đấu đó, tiền đạo Samuel Eto’o đã bị chính các đồng đội chỉ trích là “ích kỷ”. Theo tờ Corriere dello Sport, Maicon, Pandev và Sneijder là những cầu thủ không hài lòng với cách chơi bóng của chân sút người Cameroon. Nếu thông tin trên là sự thật, ngoài khó khăn về lực lượng, Inter còn có dấu hiệu bất ổn trong nội bộ.

Liệu lợi thế sân nhà có thể giúp Nerazzurri có được chiến thắng trước một Bremen đang suy yếu vì chấn thương? Nếu xét về lịch sử đối đầu, không đội nào chiếm ưu thế khi mỗi bên thắng 1 và hòa 1. Ngoài ra, Bremen cũng khá dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu.

Hải Lâm 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.