Cả hai cùng không vui

03/10/2010 09:08 GMT+7

Cả Real Zaragoza và Sporting Gijon đều có lý do để không hài lòng khi rời sân Romareda sau trận hòa 2-2.

Thủ môn Leo Franco (phải) của Zaragoza phản ứng với trọng tài

Cả Real Zaragoza và Sporting Gijon đều có lý do để không hài lòng khi rời sân Romareda sau trận hòa 2-2.

Một điểm mà mỗi đội kiếm được không giúp họ thoát được nỗi ám ảnh của khu vực nguy hiểm. Zaragoza vẫn tiếp tục đóng đinh ở vị trí đáy bảng còn Gijon cũng chỉ hơn Zaragoza 3 điểm. Điều khiến họ không hài lòng là cả hai đều nghĩ rằng đáng ra họ phải có 3 điểm từ trận này.

Là đội khách, Gijon chọn lối chơi phòng ngự phản công với đội hình 4-5-1. Chiến thuật này tỏ ra thích hợp để chống lại áp lực của chủ nhà xứ Aragon. Gijon đã có bàn mở tỷ số trước vào phút 30 do hậu vệ Obradovic của Zaragoza đá phản lưới nhà. Thế trận càng thuận  lợi cho đội khách vào đầu hiệp 2 khi tiền vệ Jarosik bị đuổi khỏi sân phút 49 vì phạm lỗi với tiền đạo Barral trong vòng cầm. Trên chấm phạt đền, tiền vệ Diego Castro ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Với cách biệt 2 bàn và chơi hơn 1 người, Gijon có lợi thế lớn nhưng họ lại không bảo vệ được tỷ số. Sự mất tập trung của hàng thủ Gijon đã khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua trong vòng 5 phút từ 56 đến 61 và tác giả của 2 bàn đó là tiền đạo Pongolle. Những nỗ lực sau đó của cả hai đội đều không thành bàn.

N.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.