Các cầu thủ Man City hùa nhau bắt nạt Rashford

21/03/2016 11:17 GMT+7

Các cầu thủ lớn tuổi của Man City đã gây hấn, dọa nạt tiền đạo trẻ của Manchester United (M.U) trong trận derby tối qua (giờ VN) tại giải Premier League.

Các cầu thủ lớn tuổi của Man City đã gây hấn, dọa nạt tiền đạo trẻ của Manchester United (M.U) trong trận derby tối qua (giờ VN) tại giải Premier League.

Pha phạm lỗi của Martin Demichelis với Marcus Rashford trong vòng cấm
Trong trận Man City gặp M.U trên sân nhà, trọng tài liên tục mắc sai lầm khi không phạt Man City dù đã có phạm lỗi trong vòng cấm.
Ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp 1, Martin Demichelis có pha cản bóng thô bạo khiến Marcus Rashford ngã trong vòng cấm khi đang nỗ lực đi bóng để dứt điểm.
Ngay sau khi tiền đạo trẻ của M.U té ngã, có đến 2 cầu thủ của Man City chạy tới để gây hấn, xô xát với Rashford. Các cầu thủ của “Quỷ đỏ” phải chạy đến để hạn chế một cuộc ẩu đả trên sân.
Đáp lại hành động đáng xấu hổ của đàn anh, tiền đạo 18 tuổi bình thản xé vòng vây đến tìm gặp trọng tài để mong muốn có quả phạt đền. Tuy vậy, trọng tài đã vờ như không thấy tình huống rõ mười mươi trên.
Các cầu thủ của Man City đã xô ngã lại còn gây hấn với Rashford
Trước đó, Rashford đã “xỏ mũi” Demichelis khi rê bóng đi vào vùng cấm và hạ gục Joe Hart. Đây là tình huống được giới chuyên môn đánh giá là trung vệ của Man City nên giải nghệ vì lỗi lầm của mình. Có thể chính vì vậy mà Demichelis giận dữ khi Rashford tiếp tục đi bóng với mong muốn ghi bàn lần 2.
Không chỉ có hành động xấu xí với cầu thủ trẻ, Man City còn có một trận đấu không thể tệ hơn vào đêm qua. Thầy trò Manuel Pellegrini không thể thắng nổi một “Quỷ đỏ” đang thiếu sinh khí. Hàng thủ dở tệ, hàng công biến mất của Man City giúp thủ thành David De Gea của M.U có một đêm thi đấu nhàn nhã.
Rõ ràng, chấn thương đội trưởng Vincent Kompany khiến Man City thi đấu như rắn mất đầu. Tình trạng có thể tệ hơn khi sau trận derby, đội bóng cùng thành phố với M.U khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng.
Thủ thành Hart đã phải rời sân bằng cáng sau khi cản pha bóng của Anthony Martial 
HLV người Chi Le xác nhận, bộ đôi tuyển thủ Anh là thủ thành Joe Hart và tiền vệ Raheem Sterling sẽ phải xa sân cỏ trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 tuần do gặp chấn thương trong thất bại 0-1 ở trận derby thành Manchester với M.U đêm qua.
Như vậy, Man City sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi này trong trận gặp PSG ở tứ kết Champions League. Ở đấu trường Premier League, vị trí top 4 của thầy trò Pellegrini cũng lung lay khi M.U đang bám ngay phía sau với cách biệt chỉ là 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.