Các cựu cầu thủ thi nhau chê M.U thậm tệ

26/11/2015 13:05 GMT+7

Các cựu danh thủ Roy Keane và Paul Scholes, những người từng có thời gian dài khoác áo Manchester United (M.U) tiếp tục chỉ trích đội bóng cũ dưới sự dẫn dắt của HLV Louis Van Gaal.

Các cựu danh thủ Roy Keane và Paul Scholes, những người từng có thời gian dài khoác áo Manchester United (M.U) tiếp tục chỉ trích đội bóng cũ dưới sự dẫn dắt của HLV Louis Van Gaal.

Không thắng nổi PSV, M.U (áo đỏ) có nguy cơ bị loại khỏi Champions League - Ảnh: AFP
Trong trận đấu với PSV diễn ra rạng sáng nay (26.11, giờ VN), M.U chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian nhưng lại bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ của đối phương. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đành phải chấp nhận trận hòa không bàn thắng và có nguy cơ phải dừng bước ở đấu trường Champions League.
Với 8 điểm, "Quỷ đỏ" buộc phải thắng đối thủ trực tiếp Wolfsburg (9 điểm) tại Đức ở lượt đấu cuối mới có vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp bởi PSV (7 điểm) nhiều khả năng sẽ thắng dễ CSKA Moscow (4 điểm) trên sân nhà ở lượt đấu đó.
Scholes không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng cũ - Ảnh: AFP
Nhận định về màn trình diễn của đội bóng cũ trên kênh BT Sport, cựu danh thủ Paul Scholes tiếp tục tỏ ra thất vọng. Anh cho rằng đội bóng cũ còn rất xa mới đạt đến đẳng cấp của những CLB hàng đầu thế giới hiện nay như Barcelona hay Bayern Munich.
"M.U đã thi đấu thật kém cỏi trong khoảng thời gian cuối trận. Bạn có thể phòng thủ nếu bạn muốn không thua. Tuy nhiên, với những gì các tiền đạo M.U đang thể hiện thì đội gặp rất nhiều khó khăn. Hãy nhìn các đội bóng khác ở châu Âu mà xem. Barca hay Bayern Munich có các tiền đạo có thể tạo ra sự khác biệt", Scholes nhận định.
Martial (trái) không còn sắc bén như khi mới đến M.U - Ảnh: AFP
Cựu tiền vệ của "Quỷ đỏ" cũng chỉ trích tiền đạo trẻ Anthony Martial khá nặng nề. Chân sút 19 tuổi người Pháp đã bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn khiến cho M.U lâm vào hoàn cảnh khó khăn.
Scholes nói: "Martial dường như chẳng hề mảy may quan tâm khi anh ta bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn. Là một tiền đạo, nhiệm vụ của bạn là ghi bàn. Anh ta chẳng có chút nào giống với các tiền đạo mà tôi từng thi đấu cùng. Có lẽ M.U cần phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp tới để tìm kiếm một chân sút mới".
Rooney (trái) cũng bị chỉ trích - Ảnh: AFP
Trong khi đó, cựu đội trưởng Roy Keane lại hướng sự chỉ trích vào Wayne Rooney. Keane cho rằng người đang mang băng đội trưởng của M.U đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình.
"Rooney dường như đã đánh mất phong độ và sự điềm tĩnh của mình. Anh ấy không còn là một hình mẫu cho các cầu thủ khác noi theo nữa. Với những gì đã làm được ở đội bóng, Rooney là một cầu thủ xuất chúng. Tuy nhiên, với vai trò là một đội trưởng, anh ấy cần phải cống hiến nhiều hơn", Keane nhận định trên kênh ITV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.