Các đại gia toàn thắng

26/09/2013 04:00 GMT+7

Chelsea, Tottenham, Man.City đều thắng đậm ở lượt trận sớm vòng 3 giải Capital One Cup (Cúp Liên đoàn Anh) rạng sáng qua để góp mặt ở vòng 4.

Chelsea, Tottenham, Man.City đều thắng đậm ở lượt trận sớm vòng 3 giải Capital One Cup (Cúp Liên đoàn Anh) rạng sáng qua để góp mặt ở vòng 4.

Trên sân County Ground, Chelsea thắng đội bóng chơi ở giải hạng 3 là Swindon 2-0 với các bàn thắng do Torres và Ramires ghi, nhưng cũng trả giá khá đắt khi Van Ginkel rồi Ramires đều bị dính chấn thương khó hồi phục kịp trước trận derby London gặp Tottenham trên sân White Hart Lane cuối tuần này.

Trong khi đó, Man.City tiếp tục đà thắng như chẻ tre sau khi hạ kình địch cùng thành phố M.U 4-1, đã vùi dập luôn Wigan đến 5-0 với các bàn thắng do tiền đạo trị giá 22 triệu bảng Jovetic ghi cú đúp, còn lại Dzeko, Yaya Toure và Navas mỗi người ghi 1 bàn. Trận thắng này, Man.City cũng rửa hận luôn trận thua trước Wigan ở chung kết FA Cup mùa trước.

Tottenham thăng hoa khi hạ Aston Villa 4-0 ngay tại sân Villa Park, với Defoe ghi cú đúp cùng các bàn của Paulinho và Chadli. Đây là trận thắng thứ 8/9 trận và là thứ 4 liên tiếp của Tottenham từ đầu mùa trên mọi mặt trận (duy nhất chỉ thua Arsenal 0-1). Tin không vui với Villa là tiền đạo Benteke phải nghỉ ít nhất 6 tuần.

Ở các trận đấu khác, bất ngờ Fulham buộc Everton phải nhận trận thua đầu tiên trong mùa với tỷ số thắng 2-1. Everton dẫn trước 1-0 do Naismith ghi phút 12, nhưng trong thế chẳng còn gì để mất, Fulham lật ngược thế cờ ở hiệp 2 nhờ 2 bàn thắng của Berbatov và Bent.

Sunderland cũng có chiến thắng trước Peterborough 2-0 sau khi sa thải HLV Di Canio. Còn Southampton thắng Bristol 2-0, West Ham thắng Cardiff 3-2, Watford thua Norwich 2-3, Burnley thắng Nottingham Forest 2-1, Hull thắng Huddersfield 1-0 và Leicester thắng Derby County 2-1.

Giang Lao

>> David Moyes: M.U yếu hơn Man City
>> Chelsea, Man City, Liverpool tổn thất lực lượng
>> WAGs xinh nhất Twitter đến Man City
>> Champions League 2013-2014: Man City chưa quên ký ức buồn
>> Man City gặp ác mộng tại sân Ninian Park
>> Sao Man City thử làm người mẫu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.