Các đội khách chiếm ưu thế

18/02/2012 03:20 GMT+7

Có đến 7 đội khách giành thắng lợi và 4 đội khác chiếm lợi thế trước trận lượt về với kết quả hòa sau trận lượt đi vòng 1/32 Europa League rạng sáng qua.

Có đến 7 đội khách giành thắng lợi và 4 đội khác chiếm lợi thế trước trận lượt về với kết quả hòa sau trận lượt đi vòng 1/32 Europa League rạng sáng qua.

M.U quật ngã chủ nhà Ajax 2-0 do Ashley Young và Javier Hernandez ghi. Trước trận này, cảnh sát chống bạo động của Hà Lan tạm bắt giữ 142 CĐV quá khích, trong đó có 76 CĐV của chủ nhà và 54 CĐV của CLB Anderlecht từ Bỉ sang dự định gây hấn với CĐV của M.U do có những hiềm khích trước đó.

Man.City cũng lội ngược dòng đánh bại chủ nhà Porto với tỷ số 2-1 nhờ 2 bàn thắng của Pereira (Porto - phản lưới nhà) và Aguero. Ngay sau trận đấu, UEFA cho biết sẽ mở cuộc điều tra khi Man.City cáo buộc CĐV của Porto có những hành động phân biệt chủng tộc đối với tiền đạo Mario Balotelli và tiền vệ Yaya Toure.

Cũng ở loạt trận này, người Anh không thể có một ngày vui trọn vẹn khi đại diện còn lại Stoke City gục ngã 0-1 trước vị khách Valencia. Atletico Madrid, Metalist Kharkiv, FC Twente, PSV đều lần lượt hạ gục các đội chủ nhà Lazio (3-1), RB Salzburg (4-0), Steaua Bucuresti (1-0) và Trabzonspor (2-1), trong khi Sporting Lisbon, Schalke, PAOK Saloniki và Standard Liege lần lượt có được trận hòa trên sân của Legia Warsaw (2-2), Viktoria Plzen (1-1), Udinese (0-0), Wisla Krakow (1-1). 3 đội chủ nhà giành chiến thắng gồm: Lokomotiv Moscow (thắng Athletic Bilbao 2-1), AZ Alkmaar (Anderlecht 1-0), Hannover (Club Brugge 2-1). Các trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 22 và 23.2.

N.Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.