Các ngôi sao Real Madrid 'chán ngấy' HLV Benitez

01/12/2015 20:41 GMT+7

Tiền vệ James Rodriguez là ngôi sao mới nhất của Real Madrid không hài lòng với HLV Rafael Benitez, người đang phải chịu áp lực lớn vì thành tích không ấn tượng trong thời gian gần đây của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tiền vệ James Rodriguez là ngôi sao mới nhất của Real Madrid không hài lòng với HLV Rafael Benitez, người đang phải chịu áp lực lớn vì thành tích không ấn tượng trong thời gian gần đây của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

James Rodriguez đang thất vọng vì không được tin tưởng - Ảnh: AFP

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha) thì James Rodriguez đang rất thất vọng với HLV Benitez. Tiền vệ này vừa trở lại thi đấu sau thời gian dài bị chấn thương. Tuy nhiên, nguồn tin của Marca cho biết cầu thủ người Colombia không nhận được tự tin tưởng cũng khích lệ về tinh thần từ người đang dẫn dắt Real Madrid.

Trong các trận đấu gần đây, James Rodriguez luôn bị thay ra giữa chừng. Không chỉ vậy, anh còn không được chơi ở vị trí ưa thích ở phía sau các tiền đạo trong đội hình Real Madrid. Thay vào đó, HLV Benitez thường bố trí anh ở bên cánh. Điều này đã khiến James Rodriguez không thể tìm lại được phong độ vốn có của mình.
HLV Benitez không được lòng các ngôi sao của Real Madrid - Ảnh: AFP
Marca thậm chí còn cho biết James Rodriguez đã "chán ngấy" HLV Benitez. Việc cầu thủ 24 tuổi chán ngán với những gì đang xảy ra là có thể hiểu được. Bởi ở mùa giải trước, dù mới đến Real Madrid nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, anh đã thi đấu tốt hơn nhiều so với hiện nay. Bằng chứng là James Rodriguez đã được bầu chọn là Tiền vệ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2014-2015.
Đây không phải là lần đầu HLV Benitez gặp vấn đề với các ngôi sao của Real Madrid. Khi vừa mới đến, nhà cầm quân 55 tuổi đã có phát biểu làm phật lòng Cristiano Ronaldo và sau đó tiền đạo này đáp trả lại ông trong buổi tập ở chuyến du đấu.
Ramos cũng là một trong những ngôi sao không thích HLV Benitez - Ảnh: AFP
Hồi tháng trước, cựu HLV Benitez tiếp tục có nhận xét không hay về trung vệ đội trưởng Sergio Ramos và sau đó bị anh này đặt dấu hỏi về khả năng thay người trong trận đấu.
Hiện HLV Benitez đang phải chịu áp lực lớn khi Real Madrid để thua Barcelona trong trận Siêu kinh điển ngay tại Bernabeu và khiến cho khoảng cách giữa hai đội bị kéo giãn lên thành 6 điểm. Nếu không nhanh chóng ổn định nội bộ và cải thiện thành tích trên sân, cựu HLV Liverpool khó lòng mà giữ được chiếc ghế của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.