Các 'siêu phẩm' của Mkhitaryan áp đảo trong danh sách bàn thắng đẹp của M.U

13/01/2017 12:05 GMT+7

Những pha làm bàn ngoạn mục của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã giúp cầu thủ này được vinh danh trên trang chủ Manchester United (M.U).

Mùa giải 2016-2017 dường như mới bắt đầu với Henrikh Mkhitaryan. Sau giai đoạn "mất tích" hồi đầu mùa, cựu sao Borussia Dortmund tỏa sáng rực rỡ gần đây. Anh được coi là hạt nhân mang đến sự sáng tạo, tốc độ và cả những pha lập công rất ấn tượng. Không còn hoài nghi nữa, Mkhitaryan giờ mới cho thấy giá trị của mình.

Sự xuất sắc của tiền vệ 27 tuổi được thể hiện rõ rệt nhất qua lá phiếu bình chọn người hâm mộ "Quỷ đỏ" dành cho cầu thủ này. Theo đó, cả ba bàn thắng của Mkhitaryan vào lưới Sunderland, Zorya và Tottenham đứng đầu trong danh sách bình chọn bàn thắng đẹp nhất tháng của M.U.
Henrikh Mkhitaryan với 'siêu phẩm bò cạp' AFP.
Dù không thể vượt qua người đồng đội Zlatan Ibrahimovic ở giải thưởng "Cầu thủ hay nhất tháng", tuy nhiên những gì ngôi sao người Armenia để lại thực sự rất đáng khen ngợi. Màn trình diễn của Mkhitaryan nói chung và các siêu phẩm nói riêng đang góp phần giúp "Quỷ đỏ" hồi sinh khi toàn thắng trong 9 trận gần đây.
Người hài lòng nhất dĩ nhiên là HLV Jose Mourinho. Ông tạo điều kiện cho Mkhitaryan thi đấu và tiền vệ người Armenia đã đáp trả lại sự tin tưởng của ông bằng một phong độ xuất sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.