Các thời khắc đáng nhớ

11/05/2010 09:27 GMT+7

Premier League mùa bóng 2009-2010 đã kết thúc nhưng có những khoảnh khắc sẽ được người ta nhắc mãi.

Wigan đã thắng Chelsea lượt đi

Premier League mùa bóng 2009-2010 đã kết thúc nhưng có những khoảnh khắc sẽ được người ta nhắc mãi.

Tờ Times (Anh) đã bình chọn ra những khoảnh khắc, sự kiện đáng nhớ nhất tại mùa bóng năm nay.

19.8: Burnley thăng hoa: Trong trận đấu đầu tiên tại Premier League thi đấu trên sân nhà, Burnley đã đánh bại M.U khi đó là ĐKVĐ với tỷ số 1-0.

12.9: Adebayor thách thức: Sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Arsenal, tiền đạo Adebayor chạy dọc theo khán đài như thách thức các CĐV Arsenal.

26.9: Wigan gây sốc: Wigan chưa từng đánh bại được đội nào trong nhóm Big Four trước khi họ hạ Chelsea 3-1 tại sân nhà DW hồi lượt đi mùa này.

3.10: Ferguson vạ miệng: Sau trận M.U bị Sunderland cầm hòa 2-2, HLV Ferguson chỉ trích trọng tài Wiley không đủ thể lực cầm còi. Lời chỉ trích vô căn cứ khiến Ferguson bị truất quyền chỉ đạo 2 trận.

17.10: bóng đỏ hại Liverpool: Quả bóng bãi biển màu đỏ làm đổi hướng sút của Darren Bent khiến Liverpool thất bại 0-1 trước Sunderland.

22.11: Tàn sát wigan:  Tottenham đã hạ Wigan 9-1 và đó là trận mà Defoe tạo kỷ lục khi ghi 5 bàn trong 1 trận.

15.12: wolves yếu đuối: HLV McCarthy của Wolves dùng đội hình toàn dự bị chấp nhận thua M.U 0-3 để dưỡng quân cho trận gặp Burnley sau đó.

11.1: Sức mạnh CĐV: Tom Hicks, con trai của đồng chủ tịch Liverpool, đã phải từ chức trong ban lãnh đạo trước sức ép của CĐV. Tom đã trả lời 2 bức mail có nội dung xúc phạm Stephen Horner, một CĐV đội bóng.

19.1: Ngón tay thối của neville: Chứng kiến Tevez của Man City ăn mừng sau khi ghi bàn tại lượt đi bán kết Carling Cup, đội trưởng M.U Gary Neville đã giơ ngón tay thối.

26.2: Thảm họa portsmouth: Portsmouth là CLB đầu tiên trong lịch sử Premier League bị chính quyền quản lý sau khi phá sản. Kết quả là họ bị trừ 9 điểm dẫn đến phải xuống hạng. An ủi cho Portsmouth là họ đã vào chung kết FA Cup.

27.2: Oan gia đối mặt: John Terry của Chelsea và Wayne Brige của Man City đối mặt nhau trong trận đấu giữa 2 CLB. Bridge đã từ chối bắt tay Terry vì không tha thứ cho trung vệ của Chelsea sau vụ ngoại tình với Vanessa, bạn gái của Bridge.

10.3: Beckham anti glazer: Tiền vệ David Beckham có mặt tại Old Trafford với khăn choàng vàng -xanh, biểu tượng chống lại sự thống trị của nhà Glazer tại M.U.

5.5: Spurs vào top 4: Bàn thắng của Crouch giúp Tottenham hạ Man City 1-0. Tottenham lần đầu được dự Champions League.

9.5: Chelsea trở lại: Trận thắng Wigan 8-0 của Chelsea giúp họ giành lại ngôi vô địch Anh sau 3 năm núp bóng M.U.

 
Tottenham lần đầu giành quyền dự Champions League

 
Quả bóng đỏ làm hại Liverpool

 
McCarthy “hèn nhát” trước M.U

 
Blake ghi bàn giúp Burnley hạ M.U

 
Portsmouth bị trừ 9 điểm và phải xuống hạng

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.