Cách an ủi đội thua cuộc của U.12 Barcelona gây sốt cộng đồng mạng

06/09/2016 14:13 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá đang chuyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi được khoảnh khắc vô cùng chuyên nghiệp của các cầu thủ nhí từ lò đào tạo Barcelona.

Khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của các cầu thủ nhí Barca
Đoạn clip ghi được ở trận chung kết U.12 Barcelona gặp U.12 Omiya Ardija Junior (Nhật Bản) ở giải Junior Soccer World Challenge, giải bóng đá dành cho các cầu thủ nhí dưới 12 tuổi trên toàn thế giới.
Khi tiếng còi kết thúc trận đấu cất lên, các “măng non” của Barca ôm chầm lấy nhau ăn mừng vì hạ đội chủ nhà với tỷ số 1-0 và lên ngôi vô địch. Riêng các cầu thủ nhí của Nhật Bản thì ôm mặt khóc như mưa ngay tại sân.
Thay vì tiếp tục ăn mừng, các thành viên của đội Barca đã đến an ủi đối thủ. Trong clip, các cầu thủ nhí từ xứ Catalan ôm từng thành viên đội Nhật Bản và vỗ về, động viên. Khoảnh khắc trên tạo nên hình ảnh vô cùng đẹp đẽ trên sân cỏ.
Trong clip, bình luận viên của trận đấu đã tỏ ra rất ngạc nhiên và không ngừng khen ngợi cách hành xử rất “người lớn”, văn minh từ các cầu thủ nhí Barca.
Hình ảnh đẹp về một lứa cầu thủ trẻ Chụp màn hình
Phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng quốc tế Chụp màn hình
Trên các diễn dàn, không ít người xúc động trước khoảnh khắc vô cùng đáng yêu này. Thậm chí, nhiều người hâm mộ bóng đá cho rằng, các cầu thủ nhí ấy đã có hành động đẹp hơn rất nhiều so với nhưng cầu thủ trưởng thành hiện đang chơi ở những giải đấu chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, cư dân mạng còn dành nhiều lời khen cho các HLV ở Barca vì đã đào tạo nên lứa cầu thủ trẻ có tài năng và đạo đức. Đoạn clip cũng tạo nên niềm hy vọng rằng, bóng đá ở thế hệ tương lai sẽ văn minh và đẹp đẽ như thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.