Cách xem trực tiếp vòng loại Olympic 2020 nữ Việt Nam gặp Myanmar

06/02/2020 13:04 GMT+7

17 giờ hôm nay (ngày 6.2) trên sân Jeju (Hàn Quốc), tuyển nữ Việt Nam gặp Myanmar ở vòng loại bảng A Olympic Tokyo 2020, nhưng không đơn vị truyền hình nào ở Việt Nam mua bản quyền phát sóng trực tiếp.

Với tính chất quan trọng của trận đấu này khi đội nào thắng sẽ đoạt vé đi play-off nên người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quan tâm, muốn xem, cổ vũ các cô gái Việt Nam. Kênh YouTube của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) cùng một số trang khác sẽ trực tiếp, phần nào giải cơn khát “đói sóng” của người hâm mộ bóng đá nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung hứa hẹn cùng tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng trước Myanmar

Độc Lập

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có buổi tập làm quen sân Jeju vào chiều 5.2. Phải tập luyện dưới thời tiết khá khắc nghiệt (nhiệt độ xuống thấp, chỉ còn 3 độ C) nhưng tinh thần toàn đội rất thoải mái và các cầu thủ đều thể hiện sự quyết tâm cao độ để giành chiến thắng. Nếu có được 3 điểm, đội nữ Việt Nam chắc chắn có mặt ở vòng play-off và trận đấu còn lại vào ngày 9.2 gặp Hàn Quốc chỉ mang tính thủ tục. Ở trận ra quân, Myanmar đã thua Hàn Quốc với tỷ số đậm 0-7. Theo điều lệ, hai đội nhất, nhì của mỗi bảng sẽ đi tiếp.

Dưới đây là một số Link có thể xem trực tiếp trận tuyển nữ Việt Nam gặp Myamar lúc 17 giờ hôm nay:

https://www.youtube.com/channel/UCpjOmwiy88a9EV3Rv8ukJgw

https://www.youtube.com/watch?v=Mc7wH_E7-JY&feature=youtu.be&fbclid=IwAR0Er_lQxc9dTVri-Y3lI72dNrG1UDygJWy-TfwvnNQTqrP_IqJ_ip-D4FI

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.