Cầm hòa Man City, Leicester cân bằng điểm số với Arsenal

30/12/2015 06:20 GMT+7

Cuộc chạm trán giữa hai đội ghi nhiều bàn nhất Premier League là Leicester và Manchester City (Man City) đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Cuộc chạm trán giữa hai đội ghi nhiều bàn nhất Premier League là Leicester và Manchester City (Man City) đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Leicester (áo xanh) cầm chân Man City - Ảnh: Reuters
Trận đấu giữa Leicester và Man City là tâm điểm ở vòng 19 Premier League khi cả hai là những ứng viên chạy đua đến chức vô địch mùa này. Hai đội hiện có hàng công mạnh nhất giải Ngoại hạng Anh khi cùng có 37 bàn sau 18 trận.
Hàng công của Leicester và Man City đã tạo ra được một số cơ hội ghi bàn nhưng sự xuất sắc của các thủ môn Kasper Schmeichel và Joe Hart đã khiến cho trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.
Thủ môn Joe Hart cản phá một pha tấn công của Leicester - Ảnh: Reuters
Jamie Vardy, người đang cùng Romelu Lukaku của Everton dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 15 bàn thắng, bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn rất ngon ăn ở những phút cuối của hiệp 1. Trong khi đó, bên phía Man City, Raheem Sterling, Sergio Aguero và Nicolas Otamendi cũng suýt ghi bàn cho đội khách.
Leicester vừa phải nhận thất bại đầu tiên ở Premier League sau 11 trận khi thua 0-1 trên sân Liverpool ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, ở trận đấu với đối thủ mạnh là Man City, đội bóng do HLV Claudio Ranieri dẫn dắt đã cho thấy quyết tâm của mình. Nhà cầm quân người Ý cho rằng kết quả hòa là hợp lý.
Aguero bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn - Ảnh: Reuters
Vardy uy hiếp khung thành Man City - Ảnh: Reuters
"Sau trận thua Liverpool, tôi muốn thấy phản ứng của các cầu thủ. Và họ đã chơi tốt trong trận đấu vừa qua. Chúng tôi đã tạo ra được một số cơ hội ghi bàn và Man City cũng vậy. Do đó, kết quả hòa là chính xác", Reuters dẫn lời HLV Ranieri sau trận đấu.
Trong khi đó, với Man City, họ tiếp tục chuỗi trận không thể giành chiến thắng trên sân khách kéo dài từ ngày 12.9. Các học trò của HLV Manuel Pellegrini đã thắng liền 3 trận trên sân khách hồi đầu mùa giải nhưng rồi họ không thể duy trì phong độ của mình kể từ sau chiến thắng trước Crystal Palace. HLV Pellegrini tỏ ra khá tiếc nuối khi Man City chỉ có 1 điểm trong trận đấu quan trọng này.
Sterling cũng không thể ghi bàn - Ảnh: Reuters

"Chúng tôi đặt mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu trên sân Leicester. Chúng tôi có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn, có nhiều pha hãm thành hơn nhưng lại không thể ghi bàn. Bên cạnh đó, các cầu thủ cũng đã phòng thủ tốt. Tôi không vui nhưng cũng không quá thất vọng bởi vì các cầu thủ đã chơi tốt", ông Pellegrini cho biết.
Với trận hòa này, Leicester đã cân bằng điểm số với đội đầu bảng Arsenal (cùng 39 điểm). Trong khi đó, Man City qua mặt Tottenham để leo lên vị trí thứ 3 với 3 điểm ít hơn so với hai đội phía trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.