Càng lớn tuổi, Messi thi đấu càng hiệu quả

01/05/2019 20:02 GMT+7

Trong mùa giải này, Lionel Messi có số trận góp mặt trong đội hình xuất phát ít nhất trong vòng 10 năm qua nhưng số bàn thắng anh ghi được không thề thấp.

Tính cho đến thời điểm này, Messi mới chỉ góp mặt trong đội hình xuất phát ở 38 trận trong 54 trận. Đây là con số thấp nhất trong vòng 10 năm qua của tiền đạo người Argentina.
Trong mùa giải này, Messi đã phải vật lộn với chấn thương. Anh đã ngồi ngoài một thời gian vì bị gãy xương cùi chỏ. Bên cạnh đó, HLV Ernesto Valverde cũng cho tiền đạo 31 tuổi nghỉ ngơi trong những trận đấu không quá quan trọng.
Tuy nhiên, thành tích ghi bàn của Messi không vì thế mà giảm sút. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 34 bàn tại La Liga, góp phần giúp Barcelona giành chức vô địch sớm trước 3 vòng đấu hồi cuối tuần qua.
Messi được nghỉ ngơi khá nhiều trong mùa giải này Reuters
Tại Champions League, Messi cũng đã ghi được 10 bàn, đưa Barcelona vào đến bán kết. Thành tích của anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng lên từ giờ cho đến cuối mùa.
Khi được hỏi về tình trạng của Messi, HLV Valverde cho biết: "Messi đang cảm thấy rất tốt. Chúng tôi đã có cơ hội để cho anh ấy nghỉ ngơi nhiều trong khoảng thời gian 1 tháng trở lại đây. Chúng tôi đã phải thi đấu với mật độ 3 ngày/1 trận. Chúng tôi đã phải đấu với M.U và giờ là Liverpool nhưng chúng tôi đã sẵn sàng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.