Canh bạc cuối của Solskjaer

07/11/2020 10:05 GMT+7

M.U sẽ quay trở lại Premier League vào tối nay khi họ đến sân Goodison Park để đọ sức với Everton .

Đội bóng của HLV Ancelotti đã thua 2 trận gần đây nhất, cũng như M.U của HLV Solskjaer, nên cả hai chiến lược gia đều đang tìm cách quay trở lại con đường chiến thắng trước kỳ nghỉ quốc tế cuối cùng vào năm 2020. Tuy nhiên, HLV Solskjaer sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn, đặc biệt là với những tin đồn cho thấy M.U đã liên hệ ông Pochettino, cựu HLV của Tottenham.
Vấn đề của HLV Solskjaer không khác mấy so với những người tiền nhiệm như Moyes, Van Gaal và Mourinho đã phải chịu đựng khi một số người được coi là CĐV của CLB luôn tìm cách đổ lỗi cho HLV đương nhiệm, trong khi Giám đốc Ed Woodward và gia đình Glazer mới chính là điều duy nhất hiện diện trong mọi vấn đề mà các HLV của CLB phải đối mặt. Tất nhiên, HLV Solskjaer cũng có phần lỗi khi có cảm giác như ông đang loay hoay đưa tất cả các loại cầu thủ khác nhau vào một đội hình mà khá nhiều người trong số họ không muốn chơi ở vị trí được phân công. Chẳng hạn, Pogba không thật sự hiệu quả ở cánh trái…

Pogba gây thất vọng là nguyên nhân sẽ khiến Solsjkaer dễ ra đi

AFP

Everton bắt đầu mùa giải ở Premier League với phong độ tốt, thắng liền 4 trận và hòa Liverpool ở trận thứ 5, nhưng để thua 2 trận tiếp theo. Phong độ tuyệt vời của “The Toffees” hồi đầu mùa dường như đã chìm vào quên lãng và đó sẽ là thứ mà họ cần tìm lại khi đối đầu với “Quỷ đỏ”.
Xét về lực lượng, Everton thiệt thòi hơn do một số trụ cột của họ bị treo giò (Richarlison), chấn thương (Coleman) hoặc không hoàn toàn khỏe mạnh (Rodriguez)… Trong khi đó, Martial đã mãn hạn treo giò để gia nhập vào đội hình mạnh nhất của M.U. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, khi tinh thần của “Quỷ đỏ” đang xuống rất thấp, chẳng ai dám mạnh tay đặt vào cửa của họ cho một chiến thắng. Với Solskjaer, trận này chẳng khác nào canh bạc cuối của ông.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.