Cảnh khuyển 'đại náo' trận đấu ở giải VĐQG Bolivia

01/11/2017 13:15 GMT+7

Một chú chó cảnh sát (cảnh khuyển) chắc do quá mê bóng đá đã bỏ nhiệm vụ và cả vị trí của mình của mình chạy vào sân, gây náo loạn một trận đấu tại giải vô địch quốc gia (VĐQG) Bolivia mới đây.

Sự cố xảy ra trong trận đấu giữa CLB Blooming thắng Nacional de Potosi 4-2 trên sân Estadio Tahuichi Aguilera ở TP.Santa Cruz, Bolivia.

Khi trận đấu diễn ra chừng hơn 37 phút, khi đó đội chủ nhà Blooming đang bị thua 1-2 và đang nỗ lực tìm bàn gỡ hòa. Đúng lúc này, tình huống hy hữu xảy ra, và có lẽ cũng góp phần làm thay đổi cục diện trận đấu. Đó là một chú cảnh khuyển của lực lượng cảnh sát bảo vệ trận đấu chắc do mê bóng đá, và một phần nữa có lẽ cũng “bực bội” vì các cầu thủ đội nhà đang thua trận, nên đã tranh thủ lúc viên cảnh sát chủ nhân lơ là đã xổng dây chạy thẳng vào sân ngậm quả bóng chạy loanh quanh như muốn “đá thay” cho các cầu thủ đội Blooming.

Tình huống chú cảnh khuyển chạy vào sân "đại náo" trận đấu. Nguồn Facebook

Phải mất gần 40 giây sau, các nhân viên cảnh sát mới biết “anh bạn 4 chân” của mình chạy vào sân làm náo loạn trận đấu, và vội vã chạy vào để đưa chú cảnh khuyển này ra ngoài.

Tuy nhiên, cũng mất một lúc sau nữa khi cầu thủ Alejandro Quintana của đội Blooming giữ được chú cảnh khuyển này lại, để các nhân viên cảnh sát kịp đưa “anh bạn 4 chân” không mời rời sân.

Dù sự cố làm gián đoạn trận đấu, nhưng hàng chục ngàn khán giả trên khán đài lại rất thích thú và vỗ tay tán thưởng màn trình diễn của chú cảnh khuyển vì đã làm thay đổi bầu không khí trận đấu đang diễn ra khá tẻ nhạt trong sự bế tắc của đội chủ nhà Blooming.

Có lẽ nhờ vậy, mà vào hiệp 2 các cầu thủ đội chủ nhà Blooming thi đấu tích cực và ấn tượng hơn để lội ngược dòng thắng Nacional de Potosi 4-2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.