Cảnh sát Hy Lạp chờ lời xin lỗi từ đội trưởng Manchester United Harry Maguire

27/08/2020 11:20 GMT+7

Luật sư đại diện cho hai sĩ quan cảnh sát Hy Lạp trong vụ Harry Maguire ẩu đả cảnh sát cho biết bị "sốc" khi không có lời xin lỗi nào từ đội trưởng Manchester United .

Maguire đã bị tòa án ở Hy Lạp tuyên án 21 tháng tù treo vào ngày 25.8 với tội danh hành hung một sĩ quan cảnh sát, cố gắng hối lộ…
Đội trưởng Manchester United đã cho biết sẽ kháng cáo bởi anh, gia đình và bạn bè là nạn nhân chứ không phải tội phạm. Câu lạc bộ Manchester United cũng ủng hộ cầu thủ của mình khi phủ nhận mọi cáo buộc.

Harry Maguire đánh nhau nên bị gạch tên, Harry Kane liên quan Covid-19 vẫn lên tuyển Anh

Harry Maguire - hậu vệ đắt giá nhất thế giới - đã bị bắt vào tuần trước sau một sự cố tại hộp đêm ở Mykonos và bị cảnh sát giam giữ hai đêm trước khi được cho bay về Anh.
Anh trai của Maguire, Joe và bạn anh là Christopher Sharman cũng bị kết tội với một loạt tội danh và bị kết án 13 tháng tù giam, 3 năm tù treo.

Maguire khi đang còn ở Hy Lạp

AFP

Luật sư Ioannis Paradissis cho biết, theo luật của Hy Lạp, lời xin lỗi sẽ tạo ra sự khác biệt lớn trong bất kỳ quy trình kháng cáo nào nhưng Maguire đã không đưa ra lời xin lỗi.
"Các nhân viên cảnh sát nói với tôi rằng họ vẫn đang đợi một lời xin lỗi. Đây là điều tôi thấy khá sốc và khá khó hiểu. Vì khi tôi làm sai điều gì đó, tôi xin lỗi hoặc ít nhất tôi nói xin lỗi vì những gì đã xảy ra với người kia”, Paradissis nói với BBC.
Luật sư Paradissis cho biết kháng cáo sẽ được xem xét ở một phiên tòa mới. Theo luật Hy Lạp, một số cáo buộc có thể được rút lại nếu một lời xin lỗi được đưa ra.
Cũng vì dính líu đến vụ án này nên Maguire bị rút tên khỏi đội tuyển Anh ở loạt trận Nations League vào đầu tháng 9.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.