Cặp đôi tuổi teen đưa Real Madrid lên ngôi đầu La Liga

26/09/2019 08:25 GMT+7

Hai tài năng trẻ là Vinicius Jr và Rodrygo Goes đã ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Osasuna, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga.

Real Madrid tiếp đón Osasuna trong loạt trận vòng 6 La Liga diễn ra rạng sáng nay (26.9, giờ VN) với một số sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng Sevilla hồi cuối tuần. HLV Zinedine Zidane đã để thủ môn Alphonse Areola bắt chính thay cho Thibaut Courtois. Eden Hazard, Karim Benzema và James Rodriguez ngồi trên ghế dự bị trong khi Gareth Bale thậm chí còn không có tên trong danh sách đang ký thi đấu.
Dù vậy, đội hình của Real Madrid vẫn đủ sức lấn lướt Osasuna trong phần lớn thời gian trận đấu. Đội chủ nhà tưởng chừng như đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 18 khi Alvaro Odriozola có pha đột phá bên cánh phải trước khi tạt bóng cho Luka Jovic nhưng tiền đạo này lại dứt điểm ra ngoài rất đáng tiếc.
Đến phút 36, Vinicius Jr tung ra cú sút từ ngoài vùng cấm địa, bóng đập trúng Raul Navas và đi vào góc cao khung thành, mở tỷ số cho Real Madrid. Đó là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo 19 tuổi kể từ khi HLV Zidane trở lại sân Bernabeu hồi tháng 3 vừa qua và anh đã khóc trong khi ăn mừng.

Rodrygo ấn định chiến thắng cho Real Madrid

Reuters

Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, Real Madrid tiếp tục ép sân. Jovic bỏ lỡ thêm một cơ hội rất ngon ăn khác trước khi có một tình huống đưa bóng vào lưới Osasuna nhưng VAR không công nhận bàn thắng khi tiền đạo này đã rơi vào thế việt vị.
HLV Zidane sau đó đã tung cầu thủ 18 tuổi Rodrygo, người đến với Real Madrid hồi tháng 6 vừa qua với giá 45 triệu euro, vào sân thay cho Vinicius Jr ở phút 71. Chỉ 1 phút sau, tài năng trẻ này đã để lại dấu ấn bằng pha xâm nhập vùng cấm địa rồi dứt điểm chính xác, ấn định chiến thắng cho đội nhà.
Với chiến thắng này, Real Madrid đã vượt lên giành ngôi đầu bảng La Liga với 14 điểm, hơn 1 điểm so với đội bóng láng giềng Atletico Madrid. Vào cuối tuần này, hai đội sẽ gặp nhau trong trận derby Madrid.
Kết quả các trận đấu:
Leganes 1 - 1 Bilbao
Mallorca 0 - 2 Atletico Madrid
Valencia 3 - 3 Getafe
Real Madrid 2 - 0 Osasuna
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.