Capello: “Tôi không thích đề cập đến trọng tài, nhưng...”

14/10/2010 10:20 GMT+7

Kiểm soát bóng nhiều hơn và chơi ép sân, nhưng tuyển Anh đã thất bại trọng việc ghi bàn vào lưới Montenegro.

Ảnh: Reuters

Kiểm soát bóng nhiều hơn và chơi ép sân, nhưng tuyển Anh đã thất bại trọng việc ghi bàn vào lưới Montenegro.

Đây là lần đầu tiên Tam sư không ghi được bàn thắng tại Wembley kể từ khi SVĐ này được đưa vào hoạt động trở lại hồi năm 2007. Trận hòa nói trên đã khiến tuyển Anh không thể đòi lại vị trí đầu bảng G từ chính Montenegro.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Fabio Capello đã không giấu được sự thất vọng. Nhà cầm quân người Ý còn bóng gió lên tiếng chỉ trích tổ trọng tài điều khiển trận đấu này. “Tôi không thích đề cập đến các trọng tài, tôi chưa bao giờ đề cập đến các trọng tài. Chỉ có một điều là có đến 5 sự thay đổi người và một số tình huống khiến trận đấu kéo dài, thế nhưng chỉ có 3 phút bù giờ là không đủ”, hãng tin AFP dẫn lời ông Capello.

Đánh giá về đối thủ Montenegro, ông Capello thừa nhận: “Chúng tôi đã tạo được 4 hoặc 5 cơ hội ăn bàn tuy nhiên thủ môn đối phương đã thi đấu khá xuất sắc. Thật khó để đánh bại một đội bóng như thế. Họ phòng ngự rất chắc chắn, chuyền bóng nhiều, và chủ yếu tập trung trước khung thành đội nhà. Đây là một trận đấu không hề dễ dàng với chúng tôi. Rất khó để đánh bại họ”.

Tình huống khiến ông Capello bức xúc nhất có lẽ là khi hậu vệ Jovanovic của Montenegro để bóng chạm tay trong vòng cấm (phút 67), trọng tài người Đức, Manuel Grafe, đứng gần đó nhưng vẫn khoát tay cho trận đấu tiếp tục.

Ở lượt trận thứ 4 vòng loại Euro 2012 vào ngày 26.3.2011, Anh sẽ có chuyến làm khách tại xứ Wales.

L.N (Theo AFP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.