Capital One Cup - Bán kết lượt đi: Wembley rất gần

08/01/2014 03:00 GMT+7

Tiếp West Ham trên sân nhà, Man.City hy vọng sẽ tạo ra được lợi thế trên con đường dẫn vào trận chung kết.

Tiếp West Ham trên sân nhà, Man.City hy vọng sẽ tạo ra được lợi thế trên con đường dẫn vào trận chung kết.

 
Man.City (trái) từng thắng West Ham 3-1 trong trận lượt đi ở Premier League mùa này - Ảnh: AFP

Suốt từ năm 1976 cho đến nay, Man.City chưa một lần được tận hưởng hương vị của trận chung kết League Cup (hiện được gọi là Capital One Cup). Năm nay, “The Citizens” đang tiến đến rất gần cơ hội đó khi đối thủ của họ ở vòng bán kết chỉ là một West Ham khá khiêm tốn.

Với trận lượt đi sẽ diễn ra vào rạng sáng mai trên sân Etihad, Man.City hoàn toàn có khả năng biến trận lượt về tại Upton Park thành một trận đấu thủ tục. Thật vậy, ở nơi mà hầu hết mọi đối thủ đều thua tan tác trước sức mạnh hủy diệt của Man.City thì làm sao West Ham có thể đứng vững. Thậm chí ngay cả khi Aguero, Rodwell (đều chấn thương), và cơ hội ra sân của Richards, Jovetic, Demichelis chỉ là 50 - 50 thì “The Citizens” vẫn quá mạnh so với “The Hammers”.

Tất nhiên, West Ham cũng muốn dựa vào Capital One Cup để cứu vớt một mùa bóng ảm đạm (đang phải chiến đấu ở khu vực nguy hiểm tại Premier League và vừa thua tan tác trước Nottingham Forest ở Cúp FA). Thế nhưng, với những ca chấn thương của Carroll, Tomkins, Collins, Reid, Vaz Te cùng bản án treo giò dành cho Nolan thì HLV Allardyce chẳng thể nuôi hy vọng về một điều gì đó tốt đẹp tại Etihad vào rạng sáng mai.

Thế nên, dù nằm trong cùng thành phố và chỉ cách sân Wembley, nơi tổ chức trận chung kết, có 2 trận đấu nữa thôi nhưng đó lại là một khoảng cách xa vời vợi với West Ham. Ngược lại, dù ở 2 thành phố khác nhau nhưng Wembley lại rất gần với Man.City.  Tỷ lệ cược: 2 giờ 45 ngày 9.1: Man.City chấp 2 trái rưỡi, thắng 8.

Trần Tôn

>> Man.City thắng trận thứ 5 liên tiếp
>> Man City nhẹ nhàng leo lên đỉnh
>> Man City và Liverpool quyết đấu trong ngày Lễ tặng quà
>> Man City tranh thủ qua mặt Arsenal
>> Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: Man City thị uy, Chelsea sảy chân
>> Man.City đại chiến Barcelona

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.