Carlos Tevez đòi rời Man City

12/12/2010 12:03 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Carlos Tevez đã gửi văn bản yêu cầu được rời khỏi Manchester City vào hôm 11.12, theo tường thuật của báo giới Anh.

Carlos Tevez - Ảnh: AFP

(TNO) Tiền đạo Carlos Tevez đã gửi văn bản yêu cầu được rời khỏi Manchester City vào hôm 11.12, theo tường thuật của báo giới Anh.

Người ta không biết chính xác kế hoạch của Tevez song hãng tin ở Anh Press Association cho biết một trong những nguyên do khiến cựu cầu thủ của Manchester United muốn ra đi là anh nhớ hai đứa con gái hiện sống ở Argentina.

Mối quan hệ giữa Tevez và HLV Roberto Mancini cũng xấu đi hơn bao giờ hết bất chấp việc anh được trao băng đội trưởng kể từ đầu mùa bóng.

Trong trận đấu với Bolton vào đầu tháng, Tevez đã phản ứng dữ dội với ông thầy người Ý ở đường biên khi bị thay ra. Sau đó, Tevez đã vắng mặt trong buổi tiệc mừng Giáng sinh cùng các đồng đội.

Nếu Tevez rời đi, đó sẽ là một tổn thất lớn cho Man City và chiến dịch tranh chức vô địch Premier League của họ. Kể từ khi chuyển đến Eastlands cách đây 18 tháng, Tevez đã ghi 39 bàn thắng trong 60 lần ra sân cho Man City và là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn với CLB.

Tuy nhiên, theo tờ Guardian, có khá ít lựa chọn cho Tevez nếu anh quyết định ở lại châu Âu bởi ngoài những cái tên như Chelsea, Real Madrid, Barcelona và Inter Milan, khó có CLB nào chi trả nổi giá chuyển nhượng ít nhất 30 triệu bảng và mức lương của anh.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.