Carlos Tevez: 'Messi đến từ hành tinh khác'

14/05/2015 08:23 GMT+7

(TNO) Sau khi cùng Juventus vượt qua đương kim vô địch Real Madrid tại bán kết, tiền đạo Carlos Tevez bày tỏ lo ngại khi phải đụng độ siêu sao đồng hương Lionel Messi ở trận chung kết Champions League.

(TNO) Sau khi cùng Juventus vượt qua đương kim vô địch Real Madrid tại bán kết, tiền đạo Carlos Tevez bày tỏ lo ngại khi phải đụng độ siêu sao đồng hương Lionel Messi ở trận chung kết Champions League.
Real Madrid trở thành cựu vương - Ảnh: Reuters
Real Madrid bước vào trận lượt về vòng bán kết Champions League gặp Juventus với nhiệm vụ buộc phải thắng. Tuy nhiên, với quá nhiều áp lực từ lời nguyền ở Champions League hay sự quả cảm của Juventus, "kền kền trắng" đã không thể hoàn thành mục tiêu.

Sau 90 phút ở Bernabeu, đoàn quân của HLV Ancelotti đã bị Juventus cầm chân với tỷ số 1-1 (mặc dù đã vượt lên dẫn trước). Với kết quả này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chính thức trở thành cựu vương ở giải đấu này khi thất bại trước Juventus với tổng tỷ số 2-3 sau 2 lượt đấu.
Juventus đã vào chung kết sau 12 năm chờ đời - Ảnh: Reuters

Như vậy, Juventus sẽ lọt vào trận chung kết với Barcelona. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm, Juventus mới bước vào trận đấu cuối cùng ở giải đấu danh giá này. Với những gì đã thể hiện, đoàn quân của HLV Allegri xứng đáng với những lời khen ngợi.
“HLV Allegri đã chuẩn bị 2 trận đấu vừa qua một cách hoàn hảo. Ông ấy luôn mang lại sự tự tin cho chúng tôi. Đó là yếu tố rất quan trọng. Khi đã giành vé tới Berlin, chúng tôi có quyền nghĩ tới việc ra về với danh hiệu”, Carlos Tevez phát biểu sau trận đấu rạng sáng nay.
Bên cạnh đó, chân sút người Argentina không quên cảnh báo các đồng đội tại Juventus về mức độ nguy hiểm của siêu sao Messi ở trận chung kết.
Carlos Tevez (phải) đã góp công lớn đưa Juventus vào chung kết Champions League - Ảnh: Reuters
“Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chẳng nói đâu xa, ở vòng bán kết, cậu ta đã làm được những điều quái dị. Đó là cầu thủ đến từ hành tinh khác. Giờ chúng tôi phải đối mặt với thách thức rất lớn là Barcelona. Chúng tôi đã thực sự là 1 kẻ thách thức. Không ai tin tưởng chúng tôi nhưng chúng tôi đã làm được”, Tevez nhấn mạnh.
Trong khi đó, HLV Max Allegri tỏ ra khá hồ hởi khi nhắc tới màn trình diễn ấn tượng của Juventus qua 2 trận bán kết với Real Madrid.

“Đây là kết quả kỳ diệu, đặc biệt khi chúng tôi loại 1 đội bóng mạnh như Real Madrid. Chúng tôi đã vượt qua nhiều rào cản. Ngoại trừ trận gặp Monaco, chúng tôi đều chơi rất tốt. Juventus xứng đáng với tấm vé chung kết”, HLV Allegri phát biểu trên SportMediaset.
HLV Allegri chúc mừng Pirlo sau khi Juventus giành quyền vào chung kết - Ảnh: Reuters
“Quả thực, thi đấu tại sân Bernabeu chẳng phải điều dễ dàng. Nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã chơi rất tập trung. Điều quan trọng là chúng tôi đã giúp bóng đá Ý trở lại chung kết Champions League. Tôi chưa nghĩ tới chuyện ăn 3. Vào thứ tư tuần tới, chúng tôi sẽ đá chung kết Coppa Italia. Đó là 1 mục tiêu quan trọng khác”, ông Allegri nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.