Casillas mời ăn cưới để hóa giải “hận thù” trước EURO 2012

12/05/2012 17:06 GMT+7

(TNO) Thủ quân tuyển Tây Ban Nha, Iker Casillas đã mời các cầu thủ Barcelona dự đám cưới của anh như một hành động hàn gắn mối quan hệ trước khi họ cùng nhau dự EURO 2012.

(TNO) Thủ quân tuyển Tây Ban Nha, Iker Casillas đã mời các cầu thủ Barcelona dự đám cưới của anh như một hành động hàn gắn mối quan hệ trước khi họ cùng nhau dự EURO 2012.

>> Người đẹp tố bị Makelele hành hung
>> HLV Simeone được vợ cũ chúc mừng
>> Vợ cựu danh thủ Lineker "bốc lửa" ở tuổi... băm

Casillas hóa giải "hận thù" trước thềm EURO 2012
Casillas (phải) và Carbonero sẽ làm đám cưới sau EURO 2012 - Ảnh: Reuters

Mùa giải tại La Liga đã đến hồi kết, Real Madrid vô địch và Barcelona ngậm ngùi với ngôi á quân. Trong mùa giải qua, hai đội bóng này gặp nhau 6 lần và lời qua tiếng lại giữa cầu thủ hai đội là không ít.

Chính vì những cuộc khẩu chiến như vậy khiến cho mối quan hệ giữa các tuyển thủ Tây Ban Nha ở hai đội trở nên xấu đi. Thủ môn Casillas, thủ quân của Real đồng thời của là thủ quân của đội tuyển là người có trách nhiệm hàn gắn mối quan hệ giữa hai phe trước thềm EURO 2012. 

Chính vì vậy, anh vừa lên tiếng trên Twitter về chuyện mời một số cầu thủ Barcelona đi dự cưới. Trong danh sách những người được Casillas mời dự lễ kết hôn của anh có Carles Puyol, Xavi, Iniesta, Fabregas. Tờ Sport cho biết số cầu thủ xứ Catalan được mời dự cưới còn nhiều hơn đồng đội của Casillas ở Real (có 3 người được mời là Ramos, Xabi Alonso và Arbeloa).

Dù tiết lộ một vài khách mời nhưng Casillas lại vẫn giữ bị mật ngày giờ anh làm lễ kết hôn với phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero. Còn theo tờ Hola, hai người sẽ kết hôn vào 7.7.2012.

Hồi EURO 2008, Casillas còn yêu hoa hậu Eva Gonzalez. Nhưng sau đó, anh chia tay Eva và một năm sau anh chuyển sang yêu Sara Carbonero khi họ gặp nhau tại Confederations Cup 2009 ở Nam Phi. Sau gần 3 năm yêu nhau, hai người rất tâm đầu ý hợp và chưa có rạn nứt nào. Hiện họ đã dọn về ở chung tại biệt thự ở La Finca.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.