Casillas: 'Tôi cũng muốn De Gea gia nhập Real Madrid'

23/05/2015 14:45 GMT+7

(TNO) Thủ thành kỳ cựu Iker Casillas của Real Madrid nói rằng ngay cả anh cũng muốn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được chữ ký của David De Gea.

(TNO) Thủ thành kỳ cựu Iker Casillas của Real Madrid nói rằng ngay cả anh cũng muốn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được chữ ký của David De Gea.
Casillas đang đứng trước tương lai u ám - Ảnh: AFP
Real Madrid đang đứng trước một cuộc cách mạng về mặt nhân sự sau khi trắng tay ở mùa giải này. Sẽ có một số cầu thủ phải ra đi trong khi tương lai của HLV Carlo Ancelotti cũng bị đe dọa nghiêm trọng.
Trong số những cầu thủ có thể rời sân Bernabeu mùa này, Casillas là người gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lâu nhất. Anh là thành viên của học viện đào tạo trẻ Real Madrid từ năm 1990 và đến nay đã có hơn 500 trận thi đấu cho Real.
Ở tuổi 34, Casillas đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Real Madrid dự định sẽ thay thế anh bằng David De Gea, người đã thi đấu rất hay trong màu áo M.U ở mùa giải này.
Nhiều khả năng De Gea (phải) sẽ thay Casillas ở Real - Ảnh: AFP
Khi được hỏi về việc De Gea có khả năng đến Real Madrid, Casillas đã nói rằng: "Dĩ nhiên là tôi muốn De Gea đến Bernabeu. Anh ấy là một thủ môn xuất sắc".
Dù vậy, thủ quân của đội bóng Hoàng gia từ chối bình luận về tương lai của HLV Ancelotti. Báo chí Tây Ban Nha đều cho rằng trận tiếp đón Getafe tại Bernabeu vào rạng sáng mai (24.5, giờ VN) sẽ là lần cuối cùng nhà cầm quân người Ý dẫn dắt Real Madrid.
Odegaard chuẩn bị có trận đầu tiên cho Real - Ảnh: AFP
Liên quan đến trận đấu cuối cùng của Real Madrid ở La Liga mùa này, ESPN cho biết nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ cho "thần đồng" Martin Odegaard ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ 16 tuổi này gia nhập Real hồi tháng 1 vừa qua nhưng chỉ thi đấu ở đội trẻ.
Vào ngày 29.4 vừa qua, HLV Ancelotti cũng điền tên Odegaard vào danh sách thi đấu trong trận gặp Almeria. Tuy nhiên, cầu thủ người Na Uy không được ra sân phút nào.
Với việc Real Madrid đã nắm chắc vị trí thứ 2 La Liga và một loạt cầu thủ như Fabio Coentrao, Sergio Ramos, Sami Khedira, Luka Modric và Karim Benzema bị chấn thương, Odegaard sẽ có cơ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.