Cầu thủ Arsenal trúng độc trong chuyến du đấu Trung Quốc

20/07/2017 18:35 GMT+7

Hàng loạt cầu thủ chủ chốt của Arsenal đồng loạt ngã bệnh do ngộ độc thực phẩm trước trận giao hữu thắng Bayern Munich 3-2 trên chấm 11m (2 đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút chính thức) thuộc giải International Champions Cup (ICC) 2017 diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc) hôm 19.7.

AFP dẫn lời HLV Arsene Wenger tiết lộ tình trạng ốm đau đang lây lan vào nơi ở của CLB Arsenal do ngộ độc thực phẩm, mệt mỏi sau chuyến bay dài và nhiệt độ nóng ở Trung Quốc. Theo nhà cầm quân người Pháp, chân sút Olivier Giroud bị ngộ độc thực phẩm trong khi trung vệ Per Mertesacker phải rút khỏi trận đấu vài giây khi gặp vấn đề tương tự.
Tân binh Sead Kolasinac cũng tỏ ra khá mệt mỏi và được rút ra trước giờ nghỉ giải lao còn Aaron Ramsey và Theo Walcott ngồi ghế dự bị vì bị ốm. Cả 4 cầu thủ đều ngã bệnh với những dấu hiệu ngộ độc thực phẩm.
Arsenal phải sử dụng nhiều cầu thủ dự bị khi hàng loạt trụ cột ngộ độc thực phẩm AFP
HLV Werger còn phàn nàn về việc các cầu thủ của Arsenal bị sốc khí hậu khi bay từ Úc (đang ở mùa đông) sang Trung Quốc đang vào mùa nóng khắc nghiệt. “Tôi đã rất lo sợ rằng tối nay đội bóng đã phải vấn đề lớn về nhân sự chuẩn bị cho cuộc đấu với Arsenal. Nhà cầm quân kỳ cựu này còn phản ứng với lịch trình thi đấu dày ở các giải châu Âu rồi sau đó phải du đấu xa vì lý do thương mại: “Nếu bạn hỏi tôi đây là dịp lý tưởng để chuẩn bị thể lực? Tôi chắc chắn không phải vậy. Liệu có ích lợi gì không? Có, bởi chúng tôi có thể gặp người hâm mộ trên toàn thế giới”. HLV Wenger cho biết thêm họ không biết việc ngộ độc thực phẩm bắt nguồn từ đâu nên hết sức lo lắng.
Sau trận đấu này, Arsenal sẽ di chuyển đến Bắc Kinh để đụng độ với Chelsea vào cuối tuần này. Trong khi đó, Bayern Munich sẽ đấu trận giao hữu tiếp theo với AC Milan ở Thẩm Quyến vào ngày 22.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.