Cầu thủ Barca đánh nhau tại lễ diễu hành

17/05/2013 20:49 GMT+7

(TNO) Hai ngôi sao của Barcelona là Gerard Pique và Alex Song đã "khua tay múa chân" ngay trong lễ diễu hành mừng chức vô địch Liga của đội bóng.

(TNO) Hai ngôi sao của Barcelona (Barca) là Gerard Pique và Alex Song đã "khua tay múa chân" ngay trong lễ diễu hành mừng chức vô địch Liga của đội bóng, ngày 16.5 (giờ VN).

>> Hạ Atletico Madrid, Barcelona đăng quang thuyết phục
>> WAGs Real Madrid phản công WAGs Barcelona
>> Luka Modric và Alex Song gây thất vọng ở La Liga

 
Alex Song và Gerard Pique đã để lại hình ảnh không đẹp trước hàng nghìn cổ động viên nhà - Ảnh: Sportsmail

Trong những bức ảnh mới nhất vừa được truyền thông đăng tải cho thấy cựu cầu thủ của Arsenal Song và Pique đã có hành động ẩu đả trên xe buýt lúc đang diễu hành vòng quanh thành phố Barcelona. Cả hai đã lao vào đòi đánh nhau với khuôn mặt đằng đằng sát khí.

Các bức ảnh cho thấy Song đã cầm lấy tay Pique và giơ nắm đấm vào thẳng mặt đồng đội. Ở một hình ảnh khác, Song còn thẳng tay tát Pique trước mặt đồng đội trên xe và phía dưới là hàng nghìn CĐV đổ ra đường để chúc mừng họ.

Tức tối trước hành động của Alex Song, Pique chực đáp trả nhưng may mắn thủ quân Carles Puyol và thủ thành Victor Valdes đã nhanh chóng lao vào can thiệp, kéo cả 2 ra xa nhau.

Sau sự cố trên, Song đã không tới tham dự bữa tiệc ăn mừng của Barcelona tối qua. Trong khi cựu trung vệ của M.U Pique có mặt nhưng với gương mặt buồn hiu.

 
Gerard Pique dự tiệc với vẻ mặt buồn hiu - Ảnh: Sportsmail

Sự việc trên khiến dư luận vô cùng bất ngờ bởi khi hay tin Song đầu quân cho Barca hồi tháng 8.2012, Pique chính là người đầu tiên đã lên tiếng hoan nghênh chào đón.

Khi đó, Pique đã có bài phát biểu trên tờ El Mundo Deportivo, để nói về đồng nghiệp mới: "Cậu ấy có thể lực tuyệt vời cùng kỹ thuật thuộc vào hàng siêu đẳng. Chúng tôi hoan nghênh cậu ấy đến đây. Khi cậu ấy đến, bất cứ thứ gì cậu ấy không hiểu, không biết, tôi sẽ chỉ dẫn. Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy!".

Tuy nhiên, tại sân Nou Camp, cầu thủ người Cameroon không thể cạnh tranh được với hàng tiền vệ toàn những ngôi sao hàng đầu thế giới như Xavi, Sergio Busquets và Cesc Fabregas. Hồi tháng 1 năm nay, Alex Song và Luka Modric (Real Madrid) bị bầu cho "danh hiệu" những hợp đồng kém cỏi nhất của mùa giải.

Cũng trong lễ diễu hành nói trên, cầu thủ Barca đã tổ chức tiệc bia ngay trên xe buýt và vứt hàng đống vỏ lon không xuống đường buộc cảnh sát phải… đi nhặt. Chính quyền thành phố Barcelona rất không hài lòng với sự việc này. Theo họ, việc uống bia trên xe buýt của cầu thủ Barca sẽ tạo tiền lệ không tốt cho giới trẻ tại đây.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.