Cầu thủ Bayern Munich đồng ý giảm 20% lương

Kim Chao
Kim Chao
25/03/2020 22:22 GMT+7

Các cầu thủ và Ban giám đốc của Bayern Munich đã đồng ý giảm 20% tiền lương để tránh việc câu lạc bộ sa thải bất kỳ nhân viên nào trong đợt bùng phát Covid-19 .

Bundesliga là giải đấu cuối cùng trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu tạm hoãn kể từ ngày 8.3 do đại dịch Covid-19. Có rất nhiều câu lạc bộ cũng như cầu thủ đồng ý giảm lương để chung tay vượt qua đại dịch này và Bundesliga cũng không là ngoại lệ.
Hôm nay 25.3 theo giờ địa phương, Bayern Munich quyết định giảm lương để tránh việc câu lạc bộ hàng đầu nước Đức này phải sa thải nhân viên. Tuần trước, Borussia Monchengladbach cũng đã đồng ý giảm 20% lương trong khi các cầu thủ của Borussia Dortmund hiện cũng đang họp để đưa ra con số cụ thể.
Trước hành động giảm lương của câu lạc bộ, một số cầu thủ của Bayern Munich đã hành động cụ thể nhằm ủng hộ các nạn nhân của đại dịch Covid-19. Tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski và vợ của anh đã quyên góp 1 triệu euro, trong khi các đồng đội là Leon Goretzka và Joshua Kimmich đã thành lập một tổ chức từ thiện có tên "We Kick Corona" với mục tiêu quyên góp 1 triệu euro.
Hiện nay, Bayern Munich đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 55 điểm sau vòng 25, hơn Dortmund 4 điểm và RB Leipzig 5 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.