Cầu thủ châu Á bắt đầu có giá

14/06/2011 00:24 GMT+7

Các cầu thủ châu Á ngày càng khẳng định giá trị của mình khi nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Các cầu thủ châu Á ngày càng khẳng định giá trị của mình khi nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Hiện tại “hot” nhất là chân sút Keisuke Honda (Nhật Bản) và Park Chu-young (đội trưởng tuyển Hàn Quốc). Sau khi khẳng định tài năng ở CSKA Moscow (Nga), Honda hiện được 2 “ông lớn” của Anh là Man.City và Arsenal liên hệ. Với Park Chu-young, dù không thể giúp AS Monaco trụ hạng nhưng chân sút này cũng chơi khá ấn tượng với 12 bàn thắng nên nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool hoặc Bolton với giá khoảng 9 triệu USD.

CLB Bayern Munich đang hy vọng có được chữ ký của tiền đạo 19 tuổi Takashi Usami - người hiện đang chơi xuất sắc ở CLB Gamba Osaka (Nhật), trong khi Ji Dong-won (20 tuổi, CLB Chunnam Dragons của Hàn Quốc) chỉ còn chờ thời gian để chuyển đến Sunderland hoặc tân binh giải Ngoại hạng Anh  - Reading. Bên cạnh đó, CLB Wigan cũng vừa đặt giá 8,1 triệu USD với Bolton để mua đứt Ali Al Habsi người Oman khi thủ thành này chơi khá xuất sắc ở giai đoạn cuối mùa giải giúp đội bóng trụ hạng thành công.

Ở Serie A, Inter Milan cũng đang hy vọng mượn tiếp hậu vệ trẻ Yuto Nagatomo của Nhật Bản từ CLB Cesena. Ngoài ra, cựu cầu thủ của Leeds và Liverpool Harry Kewell của Úc có thể sẽ trở lại Anh chơi cho đội bóng vừa thăng hạng lên giải Ngoại hạng Anh là QPR sau khi hết hợp đồng với Galatasaray. ĐKVĐ Bundesliga Borussia Dortmund đang thương thảo với CLB Central Coast Mariners để chiêu mộ tài năng trẻ của Úc Mustafa Amini.

N.Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.