Cầu thủ của Napoli đòi giết nhà báo

09/10/2012 11:09 GMT+7

* AC Milan bị phạt tiền (TNO) Hậu vệ Salvatore Aronica của Napoli có thể sẽ phải nhận án phạt nặng vì hành động tấn công một nhà báo.

* AC Milan bị phạt tiền

(TNO) Hậu vệ Salvatore Aronica của Napoli (Serie A) có thể sẽ phải nhận án phạt nặng vì hành động tấn công một nhà báo.

>> CĐV Napoli “làm loạn” ở Europa League, 3 người bị đâm
>> Juventus, Lazio, Napoli và Sampdoria duy trì mạch toàn thắng
>> Thắng Napoli ở hiệp phụ, Juventus giành Siêu cúp Ý

Cầu thủ của Napoli đòi giết nhà báo
Aronica (trái) đã có hành động côn đồ với phóng viên - Ảnh: AFP

Theo các báo cáo, Aronica ban đầu đã có lời qua tiếng lại với một phóng viên truyền hình có tên Antonio Corrado sau trận Napoli thắng Udinese với tỷ số 2-1 (vào ngày 8.10). Theo AP, hậu vệ của Napoli cảm thấy “nóng mặt” với những bình luận mà phóng viên này nhắm vào anh trên các chương trình truyền hình và Facebook.

Căng thẳng của vụ việc lên đến đỉnh điểm khi hậu vệ sinh năm 1978 lớn tiếng đòi lấy mạng Corrado, trước khi lao vào “tẩn” phóng viên này một trận.

Dù vậy, rất may khi vụ xô xát nhanh chóng được dập tắt bởi sự can thiệp của những người xung quanh. Chỉ ít phút sau, Aronica đã nói lời xin lỗi vì hành động nóng nảy của mình.

Hiện tại, chưa có thông tin nào về án phạt của Napoli dành cho Aronica. Phóng viên Corrado cũng chưa có hành động kiện cáo nào đối với Aronica.

AC Milan bị phạt tiền

Dư âm từ trận thua Inter Milan 0-1 hôm thứ hai (8.10) không chỉ khiến AC Milan chưa thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, mà còn làm cho "Rossneri" phải nộp phạt 10.000 USD vì những rắc rối do cổ động viên (CĐV) gây ra.

Theo AP, AC Milan phải lĩnh án phạt sau khi để CĐV đã ném chai lọ vào sân, đồng thời giương những băng-rôn có nội dung lăng mạ tiền đạo Antonio Cassano, cầu thủ gia nhập Inter Milan từ chính AC Milan trong kỳ chuyển nhượng hè qua.

Ngoài ra, đội trưởng Massimo Ambrosini của Milan cũng phải lãnh án phạt cấm thi đấu 1 trận vì hành động phản ứng trọng tài. Đựơc biết, tiền vệ người Ý đã xông thẳng vào sân từ hàng ghế dự bị và phản đối dữ dội quyết định của trọng tài về thời gian thi đấu thêm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.