Cầu thủ giữ kỷ lục ở tuyển El Salvador bị bắn chết

28/12/2015 10:18 GMT+7

Fox Sports đưa tin cựu hậu vệ Alfredo Pacheco của tuyển El Salvador đã thiệt mạng sau khi bị một tay súng tấn công.

Fox Sports đưa tin cựu hậu vệ Alfredo Pacheco của tuyển El Salvador đã thiệt mạng sau khi bị một tay súng tấn công.

Alfredo Pacheco (phải) thời còn thi đấu ở giải bóng đá Mỹ - Ảnh: AFP.

Theo Fox Sports, vụ việc trên xảy ra vào 3 giờ 30 phút sáng chủ nhật (27.12). Khi đó, Pacheco ghé lại một trạm đổ xăng ở Santa Ana, cách thành phố San Salvador 76 km về phía tây của El Salvador, để tiếp thêm nhiên liệu cho phương tiện đi lại. Có mặt cùng anh còn có một số người bạn khác. Rồi bất thình lình, một băng nhóm khác xuất hiện và xả súng vào Pacheco.

Ghi nhận từ Fox Sports cho biết cựu hậu vệ từng đá cho C.D FAS và New York Red Bull bị bắn ba lần. Một trong những viên đạn đã ghim vào bụng Pacheco và cướp đi sinh mạng cựu cầu thủ 33 tuổi. Ngoài ra, hai người khác cũng bị thương trong vụ tấn công. Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc và tìm hiểu động cơ vụ tấn công.

Được biết, Pacheco đang giữ kỷ lục khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều nhất với 86 lần ra sân. Vào năm 2013, anh bị cấm thi đấu suốt đời do liên quan đến nghi án dàn xếp tỷ số. Pacheco và 13 thành viên khác ở đội tuyển El Salvador bị kết luận có tội trong vụ nhận tiền hối lộ để tự thua trong nhiều trận đấu từ năm 2010-2013.

Với làng túc cầu thế giới, đây là trường hợp cầu thủ thiệt mạng thứ hai trong tháng 12 do bị các tay súng tấn công. Trước đó, tuyển thủ Arnold Peralta của Honduras cũng bị bắn chết trong lúc đang đi nghỉ mát ở quê nhà. Nhiều năm qua, Honduras và El Salvador được xem là hai trong số nhiều những quốc gia có tỷ lệ phạm tội cao nhất thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.