Cầu thủ Leicester phủ nhận việc 'đá bay' HLV Ranieri

26/02/2017 09:16 GMT+7

Thủ môn Kasper Schmeichel và tiền đạo Jamie Vardy đã phủ nhận những thông tin cho rằng họ dùng 'quyền lực trong phòng thay đồ' để khiến HLV Claudio Ranieri bị ban lãnh đạo Leicester sa thải.

Việc HLV Ranieri bị ban lãnh đạo Leicester sa thải cách đây vài ngày là một cú sốc trong làng bóng đá Anh. Nhà cầm quân người Ý đã phải ra đi chỉ 298 ngày sau khi đưa "Bầy cáo" đến với chức vô địch Premier League lịch sử.
Một số tờ báo tại Anh cho rằng các cầu thủ Leicester đã sử dụng "quyền lực trong phòng thay đồ" để khiến HLV Ranieri bị sa thải. Đây là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra vì nếu các cầu thủ không tích cực thi đấu thì đội bóng sẽ có thành tích kém và từ đó ban lãnh đạo sẽ phải thay HLV.

tin liên quan

Vardy níu giữ hy vọng cho Leicester ở Champions League

Sự xuất sắc của thủ thành Kasper Schmeichel và bàn thắng muộn của Jamie Vardy đã giúp Leicester níu giữ hy vọng vào tứ kết sau khi thua sát nút 1-2 trên sân Sevilla ở lượt đi vòng knock-out Champions League diễn ra vào rạng sáng nay (23.2, giờ VN). 

Trước những thông tin này, thủ môn Schmeichel và tiền đạo Vardy của Leicester tỏ ra rất giận giữ. Họ đã mạnh mẽ phản đối và đều cho rằng mình "nợ Ranieri rất nhiều.
"Các cầu thủ chỉ có thể gây ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trên sân nhưng chúng tôi không làm điều đó. Chúng tôi không thể biết những gì ban lãnh đạo đội bóng nghĩ", Sky Sport dẫn lời thủ môn Schmeichel.
Bên cạnh đó, thủ thành người Đan Mạch cũng phủ nhận việc các cầu thủ trụ cột đã có một cuộc họp sau trận thua Sevilla ở lượt đi vòng knock-out Champions League. 
"Tôi có thể nói rằng ban lãnh đạo Leicester rất sâu sát. Họ thường xuyên đến sân tập cũng như trong các trận đấu. Họ nói chuyện với chúng tôi về mọi thứ, từ thời tiết cho đến mặt sân. Những thông tin về chúng tôi thật sự là nực cười bởi chúng tôi không thể có thứ quyền lực hay sức ảnh hưởng khiến HLV Ranieri bị sa thải", Schmeichel nói.
Vardy cũng phủ nhận việc anh liên quan đến việc Ranieri bị sa thải AFP
Tương tự, tiền đạo Vardy cũng đã có những phản ứng mạnh mẽ. Chân sút người Anh là một trong những trụ cột giúp Leicester giành chức vô địch mùa trước khi ghi đến 24 bàn ở Premier League nhưng ở mùa này anh lại thi đấu rất mờ nhạt.
"Có những tin đồn rằng tôi liên quan đến việc HLV Ranieri bị sa thải. Đó là những điều không có căn cứ và khiến tôi đau đớn. Điều duy nhất chúng tôi có lỗi với ông ấy là đã không thi đấu tốt, khiến cho đội bóng không đạt được mục tiêu đề ra. Tôi xin chúc Ranieri những điều tốt đẹp nhất. Xin cám ơn Claudio!", Vardy viết trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.