Cầu thủ Liverpool nhập viện vì mất trí nhớ sau trận thua Chelsea

28/07/2016 15:50 GMT+7

HLV Jurgen Klopp vừa xác nhận, tiền vệ trẻ Marko Grujic đã buộc phải nhập viện vì mất trí nhớ tạm thời sau một pha va chạm với cầu thủ của Chelsea.

Liverpool đã có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Chelsea vào trưa nay (28.7, giờ VN) ở giải đấu International Champions Cup 2016. Ở hiệp 2, “Lữ đoàn đỏ” có lợi thế thi đấu hơn người khi Cesc Fabregas có tình huống phạm lỗi ác ý với Ragnar Klavan. Ngay sau đó, trọng tài đã rút thẻ đỏ đuổi tiền vệ người Tây Ban Nha ra khỏi sân.
Dù vậy, đoàn quân của Klopp vẫn không thể có được chiến thắng trước Chelsea. Với thất bại 0-1, Liverpool phải ngậm ngùi nuốt đắng ngay trong trận đấu giao hữu đầu tiên trước khi Premier League 2016-2017 khởi động.
Điều đáng nói, “Lữ đoàn đỏ” không chỉ thất bại mà còn bị thiệt quân. Tiền vệ Marko Grujic đã phải nhập viện trong tình trạng mất trí nhớ tạm thời sau một pha va chạm trên không.
Trong một tình huống tranh chấp ở giữa sân, Grujic đã nhảy lên đánh đầu. Ngay lúc đó, Bertrand Traore cũng nhảy đến. Kết quả, tiền vệ của Liverpool bị choáng và đã được đưa ra khỏi sân.
Đoàn quân của Klopp nhận thất bại ngay trong trận ra quân Reuters
Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp cho biết: “Điều tôi rất lo lắng là tình hình của Grujic. Cậu ấy đã phải nhập viện sau khi trận đấu kết thúc. Cậu ấy không nhớ được gì cả và điều đó thật tệ với một cầu thủ trẻ như cậu ấy. Tôi biết chuyện sẽ có chấn thương trong một trận giao hữu nhưng thật không may khi điều đó đến với chúng tôi”.
Ông thầy đam mê nhạc rock của Liverpool rất lo về tình trạng của cầu thủ trẻ Grujic. Đối với Klopp, tiền vệ 20 tuổi còn phải tập luyện và thi đấu rất nhiều để làm quen với phong cách, chiến thuật của đội bóng khi bước vào thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.